ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'สิงห์บลูส์' ปัดข้อเสนอ 'งูใหญ่' ขอซื้อขาด 'ลูกากู' ที่ 30 ลย.

'สิงห์บลูส์' ปัดข้อเสนอ 'งูใหญ่' ขอซื้อขาด 'ลูกากู' ที่ 30 ลย.

Posted 09/07/2023 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า เชลซี ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอของ อินเตอร์ มิลาน ที่ยื่นซื้อ  โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ ในครั้งล่าสุด แต่ไม่ได้บอกว่าจำนวนเท่าไหร่ โดยน้อยกว่าที่ตั้งเอาไว้ที่ 45 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 1,727 ล้านบาท ขณะที่สื่อหลายสำนัก เผยตัวเลขของการยื่นอยู่ที่ 30 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 1,151 ล้านบาท

ดาวเตะวัย 30 ปี ใช้เวลาเมื่อฤดูกาลที่แล้วกลับไปเล่นแบบยืมตัวกับทีม งูใหญ่ หลังจากฤดูกาล 2021-2022 ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังกับ สิงห์บลูส์ ที่ซื้อตัวเขากลับมาร่วมทัพอีกครั้งด้วยค่าตัวแสนแพง 97.5 ล้านปอนด์ (114 ล้านยูโร) หรือประมาณ 4,375 ล้านบาท โดยเขาทำไปได้เพียง 15 ประตูจาก 44 นัดในทุกรายการ

ลูกากู ยังเหลือสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีก 3 ปี แต่เขาต้องการจะสวมชุด เนรัซซูรี่ ต่อไป หลังทำไป 14 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 37 เกมทุกรายการซีซั่นที่ผ่านมา ช่วยทีมคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย รวมถึงคว้ารองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022-2023 อย่างไรก็ตาม สิงโตน้ำเงินคราม ไม่ปล่อยให้ยืมตัวอีกแล้วและต้องการขายขาดอย่างเดียว

ทั้งนี้ หากทีมจากแดนมะกะโรนี ไม่สามารถปิดดีลคว้าตัวมาได้ พวกเขาอาจจะต้องเผชิญกับการสูญเสียนักเตะไปให้กับ คู่แข่งร่วมศึกกัลโช่ เซเรีย อา อย่าง ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน หรือไม่ก็เป็น อัล-ฮิลาล ทีมจากโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย ที่ได้ดำเนินการเจรจากับ ลูกากู มานานหลายสัปดาห์แล้ว แต่ตัวนักเตะยังคงพยายามที่จะกลับไปยัง จูเซปเป้ เมอัซซ่า มากกว่า

ด้าน  เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ชคนใหม่ของ เดอะ บลูส์ กล่าวว่า หากนักเตะยังคงเป็นผู้เล่นของ เชลซี เขาจะต้องกลับมาเข้าร่วมการฝึกซ้อมในวันที่ 12 หรือ 13 กรกฎาคม เพื่อเริ่มต้นปรีซีซั่น เช่นเดียวกับผู้เล่นทุกคน สิ่งแรกที่พวกเขาทำเมื่อมาถึงคือมาที่ห้องทำงานของผมและพบผม นั่นคือสิ่งที่ผมคาดหวังหากเขายังเป็นนักเตะของทีมอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »