ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'เสือใต้' ยื่นข้อเสนอรอบสองซื้อ 'เคน' 80 ลย. บวกแอดออน

'เสือใต้' ยื่นข้อเสนอรอบสองซื้อ 'เคน' 80 ลย. บวกแอดออน

Posted 10/07/2023 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ละความพยายาม ขยับราคาเพิ่มในข้อเสนอใหม่ ยื่นให้ สเปอร์ส พิจารณารอบสองที่ 80 ล้านยูโร โดยหวังให้ปล่อย แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าจอมถล่มประตู มาค้าแข้งในลีกบุนเดสลีกาในเร็ววันนี้

สกาย เยอรมนี สื่อที่น่าเชื่อถือแดนเบียร์ รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นรอบที่สอง จำนวน 80 ล้านยูโร (68.25 ล้านปอนด์) หรือ ประมาณ 3,602 ล้านบาท บวกกับแอดออนแล้ว โดยเวลานี้พวกเขากำลังรอคำตอบอย่างเป็นทางการจากทีมแห่งกรุงลอนดอน

ไก่เดือยทอง ปฏิเสธข้อเสนอครั้งแรกของ เสือใต้ ที่ราว 70 ล้านยูโร (60 ล้านปอนด์) หรือประมาณ 2,701 ล้านบาท พร้อมส่วนเสริมเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ทำให้พวกเขาต้องกลับมาเพิ่มมูลค่าของข้อเสนอเข้าไปใหม่ ซึ่งเริ่มจะขยับเข้าใกล้ราคาที่ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสร เคยตั้งเอาไว้ที่ 94 ล้านยูโร (80 ล้านปอนด์) หรือประมาณ 3,598 ล้านบาท สำหรับทีมที่อยู่ลีกต่างแดน

หัวหอกวัย 29 ปี กลายเป็นตัวเลือกแรกของทีมแห่ง แคว้นบาวาเรีย ที่จะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 9 จึงต้องพยายามดึงตัวมาให้ได้ โดยพวกเขาได้ทำข้อตกลงทางวาจากับตัวนักเตะที่เหลือสัญญาอยู่กับทีมอีกเพียง 1 ปี เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งรายงานเพิ่มเติมระบุว่า แชมป์ลีกแดนไส้กรอก จะยังคงอดทนในการไล่ล่า เคน ต่อไป หากยังไม่ได้รับการตอบสนอง

ด้าน สเปอร์ส ก็ยังไม่ยอมแพ้ในการโน้มน้าวใจให้ ตัวนักเตะอยู่ในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม แม้เขาต้องการจะออกไปหาความสำเร็จในอาชีพการค้าแข้งที่ยังไม่เคยได้สัมผัสสักรายการ และ เวลานี้มีใจโอนเอียงไปยัง บาเยิร์น เพราะ โอกาสจะได้ชูโทรฟี่ค่อนข้างสูง โดยได้มีการยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับสตาร์ชาวผู้ดีของพวกเขานำไปพิจารณาแล้ว

ทั้งนี้รายละเอียดในสัญญาใหม่ไม่มีการเปิดเผย แต่สื่อรายงานว่า พวกเขาได้มีการปรับปรุงเงื่อนไขค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 8.8 ล้านบาท ให้เพิ่มขึ้นมาก โดยคาดว่าจะอยู่ที่ 300,000 ปอนด์ หรือประมาณ 12.60 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ พร้อมหวังให้นักเตะยอมเปลี่ยนใจลงนามในสัญญาใหม่ และอยู่เป็นตำนานของทีมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »