ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 'เปแอสเช' เสริมต่อปิดดีล 'แอร์กน็องเดซ' แข้งใหม่รายที่ 5

'เปแอสเช' เสริมต่อปิดดีล 'แอร์กน็องเดซ' แข้งใหม่รายที่ 5

Posted 10/07/2023 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช็อปแข้งใหม่เข้าสู่ทีมอีกราย จัดการเปิดตัว ลูกัส แอร์กน็องเดซ แนวรับทีมชาติฝรั่งเศส เป็นสมาชิกรายที่ 5 ช่วงซัมเมอร์ โดยย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร และจรดปากกาถึงปี 2028

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรในลีกเอิง ฝรั่งเศส ประกาศคว้าตัว ลูกัส แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2028 ส่วนค่าตัวคาดว่าอยู่ที่ราว 45 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,727 ล้านบาท บวกแอดออนอีก 5 ล้านยูโร หรือประมาณ 191 ล้านบาท

ดาวเตะวัย 27 ปี เหลือสัญญากับ เสือใต้ เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น หลังจากย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นในบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,070 ล้านบาท แต่ความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างทั้งสองสโมสรทำให้ข้อตกลงดำเนินไปได้ด้วยดี แม้ว่าค่าตัวนั้นจะต่ำกว่าที่ ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน คาดหวังไว้ในตอนแรกก็ตาม

แนวรับชาวน้ำหอม ผู้ซึ่งจะได้สัมผัสกับลีกเอิงเป็นครั้งแรกในอาชีพการค้าแข้งของเขา กล่าวว่า " ผมรู้สึกตื่นเต้นจริงๆ! ผมรอที่จะเข้าร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มานานแล้ว และในที่สุดก็เกิดขึ้น นี่เป็นวันที่พิเศษมากสำหรับผมและผมก็มีความสุขมากที่ได้มาที่นี่ "

สำหรับ แอร์กน็องเดซ ลงเล่นให้กับ ต้นสังกัดในลีกเมืองเบียร์ ไปทั้งหมด 107 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 2 ประตู ขณะที่ซีซั่นที่ผ่านมาลงเล่นไปเพียง 11 เกมเท่านั้น เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่าขวาฉีกขาดจากเกมฟุตบอลโลก 2022 นัดประเดิมสนามที่ ตราไก่ ถล่ม ออสเตรเลีย 4-1 ช่วงปลายปีก่อน จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักยาว

ทั้งนี้ เปแอสเช คว้านักเตะเข้ามาเสริมทัพเป็นรายที่ 5 แล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้ พวกเขาได้เปิดตัว มิลาน สคริเนียร์, มาร์โก อาเซนซิโอ้, มานูเอล อูการ์เต้ และ อี คัง-อิน ขณะที่ในตำแหน่งผู้จัดการทีมก็มีการเปลี่ยนแปลงโดย หลุยส์ เอ็นริเก้ ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาทำงานแทน คริสตอฟ กัลติเยร์ ที่โดนปลดออกไป เนื่องจากพาทีมทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »