ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 'ราชัน' หวั่นซ้ำรอยซดแห้ว ไม่รีบยื่นซื้อ 'เอ็มบั๊ปเป้' ก่อน

'ราชัน' หวั่นซ้ำรอยซดแห้ว ไม่รีบยื่นซื้อ 'เอ็มบั๊ปเป้' ก่อน

Posted 09/07/2023 by siamsport

เรอัล มาดริด จะไม่ทำการใดๆ จนกว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะติดต่อเข้ามาเจรจาขาย คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ให้กับพวกเขา เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เหมือนกับปีที่แล้ว โต้ไม่เคยแอบคุยกับเอเย่นต์เหมือนที่สื่อระบุ

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาดังระดับโลก รายงานว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน จะไม่ทำผิดพลาดซ้ำสองเหมือนปีที่แล้วที่กำลังจะได้ตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงชาวน้ำหอมมาร่วมทัพ แต่สุดท้ายนักเตะเกิดเปลี่ยนใจต่อสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกไป พร้อมยืนยัน จะไม่ทำอะไรจนกว่าต้นสังกัดของแข้งรายนี้จะติดต่อมาหาเอง

ราชันชุดขาว ตกเป็นข่าว คว้าตัวหัวหอกวัย 24 ปี ได้แล้วเมื่อปีก่อน ซึ่งสื่อรายงานตรงกันว่า ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญา แต่สุดท้ายก็ล้มเหลว พอมาถึงปีนี้พวกเขาจึงนิ่งเฉย แม้ตัวของ กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส จะประกาศไม่ใช้ออปชั่นต่อสัญญาจนถึงปี 2025 ส่งผลให้นักเตะจะย้ายออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัวได้ในปีหน้า

โลส บลังโกส ยังคงเป็นตัวเต็งในการเซ็นสัญญากับ เอ็มบั๊ปเป้ แม้ว่าใจจริงแล้วพวกเขาต้องการรอให้ย้ายฟรีในปี 2024 เพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายเงินตามคำขอของ เปแอสเช ที่ราคา 200 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 7,675 ล้านบาท แต่ดูเหมือน นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสร จะไม่ยอมเสียผู้เล่นคนสำคัญไปแบบฟรี ๆ อย่างแน่นอนและมีแววจะขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานระบุว่า ทีมจากสเปน จะไม่ดำเนินการใดๆ โดยจะรอให้ ทีมดังแห่งเมืองหลวงฝรั่งเศส เป็นฝ่ายติดต่อเข้ามาหาเอง เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดอาการหน้าแตกอีกครั้ง แต่ด้วยจำนวนเงินที่มากขนาดนั้นก็ยังเป็นคำถามว่า จะมีทีมใดยอมทุ่มเงินที่มากขนาดนี้ คว้าตัวนักเตะเพียงรายเดียว แถมยังมีค่าเหนื่อยที่แพงอีก

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังเผยว่า เปแอสเช ยังไม่ได้รับข้อเสนอยื่นซื้อ ซูเปอร์สตาร์ชาวน้ำหอม จากสโมสรอื่น ๆ เข้ามา ทำให้พวกเขาเชื่อว่า บางทีข้อตกลงระหว่าง นักเตะ และ มาดริด อาจจะมีการพูดคุยกันไปแล้ว และเมื่อไม่มีข้อเสนอที่แข่งขันกันนั่นย่อมทำให้ทีมเสียเปรียบ เพราะคงเพิ่มราคามากกว่านี้ไปไม่ได้ ขณะเดียวกัน มาร์ก้า ออกมาเผยว่า เรอัล มาดริด ยืนยัน ไม่เคยแอบติดต่อตัวแทนนักเตะลับหลังแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »