ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 'อัล เคไลฟี่' ให้เวลา 'เอ็มบั๊ปเป้' สองวีค หากไม่เซ็นก็ต้องย้าย

'อัล เคไลฟี่' ให้เวลา 'เอ็มบั๊ปเป้' สองวีค หากไม่เซ็นก็ต้องย้าย

Posted 06/07/2023 by siamsport

นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธาน เปแอสเช ยัน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จะต้องต่อสัญญาออกไป หากยังอยากอยู่ค้าแข้งกับ เปแอสเช เพราะจะไม่ยอมเสียฟรีในปีหน้าแน่ โดยให้เวลาตัดสินใจ 2 สัปดาห์ ว่าจะเซ็นต่อ หรือย้ายออกช่วงซัมเมอร์

นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมายื่นคำขาดใส่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสว่า จะไม่ได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากสโมสรแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า และ มีเวลาอีก 2 สัปดาห์ในการตัดสินใจว่า จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปหรือไม่ มิเช่นนั้น ก็จะถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อให้สโมสรได้เงินค่าตัว

หัวหอกวัย 24 ปี ไม่ขอใช้เงื่อนไขต่อสัญญาในถิ่น ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ ออกไปจนถึงปี 2025 ส่งผลให้เขาจะอยู่กับทีมแค่ถึงกลางปี 2024 เท่านั้น และเจ้าตัวก็ออกมายืนยันว่า จะยังไม่ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังจะอยู่กับทีมไปจนครบสัญญาและสามารถย้ายออกไปได้แบบฟรีๆ โดยสื่อคาดว่า จุดหมายปลายทางของเขาอยู่ที่ เรอัล มาดริด ในลาลีกา สเปน

อย่างไรก็ตาม อัล เคไลฟี่ ไม่ยอมให้เป็นเช่นนั้นเด็ดขาด เพราะพวกเขาทุ่มเงินจ่ายให้ โมนาโก สูงถึง 180 ล้านยูโร หรือประมาณ 6,899 ล้านบาท ดึงเข้ามาเสริมทัพในปี 2017 และจะไม่ยอมเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ โดยออกมากล่าวว่า ประตูเปิดอยู่สำหรับการย้ายของ ดาวยิง ตราไก่ ในซัมเมอร์นี้ หากเขาเลือกที่จะไม่ลงนามในข้อตกลงใหม่

" เราต้องการให้เขาอยู่ต่อ แต่เขาไม่สามารถออกไปฟรีๆ ได้ มันเป็นข้อตกลงปากเปล่าของเราและเขาได้แสดงต่อสาธารณชนในการให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ " บิ๊กบอส เปแอสเช กล่าว " ผมตกใจมากที่รู้ว่า เขาตั้งใจที่จะจากไปฟรีๆ มันน่าผิดหวังมาก เพราะ คีลิยัน เป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม เป็นสุภาพบุรุษตัวจริง และ การย้ายออกไปแบบฟรีๆ กับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในฝรั่งเศส มันไม่ใช่เขาเลย เมื่อผมได้รับข้อมูลนี้ ผมรู้สึกตกใจและผิดหวังมาก "

พร้อมกันนี้ ประธานทีมดังแห่งเมืองหลวงฝรั่งเศส ยังขีดเส้นตายเวลาให้กับ  เอ็มบั๊ปเป้ ว่า จะต้องตัดสินใจในสัปดาห์หน้า หรืออย่างช้าที่สุดในสองสัปดาห์นี้ว่า ตกลงจะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปหรือไม่ และถ้าเขาไม่ต้องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ประตูก็เปิดอยู่ให้เขาย้ายออกไป เพราะสำหรับเขาและสำหรับคนอื่นๆ ไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสร และตามมาตรฐานของฟุตบอล ไม่มีทางเห็นผู้เล่นที่ดีที่สุดออกจากสโมสรไปแบบฟรีๆแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »