ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'เสือใต้' ระดมทุนซื้อ 'เคน' ปล่อย 7 แข้ง 'มาเน่' นำทัพ17ลป.

'เสือใต้' ระดมทุนซื้อ 'เคน' ปล่อย 7 แข้ง 'มาเน่' นำทัพ17ลป.

Posted 12/07/2023 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค พร้อมขาย 7 นักเตะ เพื่อนำเงินมาซื้อ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้า สเปอร์ส เป้าหมายหลัก นำโดย ซาดิโอ มาเน่ แข้งเซเนกัล และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์ออสเตรีย ที่ไม่อยู่ในแผนทำทีม

สกาย สปอร์ตส์ เยอรมนี สื่อแดนไส้กรอก รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมปล่อย 7 นักเตะออกจากทีม เพื่อรวบรวมเงินมาคว้าตัว แฮร์รี่ เคน หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เป็นเป้าหมายหลักมาเสริมแดนหน้า โดยหนึ่งในนั้น คือ ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติ เซเนกัล ซึ่งคาดว่า จะมีค่าตัวอยู่ที่ 17 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 768 ล้านบาท

แนวรุกวัย 31 ปี ทำไป 7 ประตูจาก 25 นัดในเกมลีกแดนเบียร์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยไม่สามารถสร้างความประทับใจให้แฟนบอลได้หลังจากที่เขาย้ายจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,583 ล้านบาท เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แถมยังมีเรื่องชกต่อยกับ ลีรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีม หลังจบเกมพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนเมษายนอีกด้วย

ขณะที่ คนอื่นๆที่เตรียมจะโดนโละออกจากทีม ประกอบไปด้วย มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางชาวออสเตรีย ที่ไปเล่นแบบยืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยมีค่าตัวราว 12 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 542 ล้านบาท ส่วน แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังชาวน้ำหอม ที่ไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ คาดว่าจะมีค่าตัว  34 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,537 ล้านบาท

ด้าน ไรอัน กราเฟนแบร์ก มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ที่ยังหาตำแหน่งตัวจริงไม่เจอ คาดว่าจะมีค่าตัวสูงถึง 42 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,900 ล้านบาท ขณะที่ บูน่า ซาร์, อเล็กซานเดอร์ นูเบล และ ยานน์ ซอมเมอร์ ต่างก็คาดว่าจะย้ายออกไปด้วยค่าตัวที่ไม่เกิน 8.5 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 384 ล้านบาท ซึ่งหากขายหมดคาดว่า จะเพิ่มเงินได้ราว 113 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 5,110 ล้านบาท เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ข้อเสนอที่ยื่นไปครั้งที่สองให้กับ ไก่เดือยทอง ราว 70 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,166 ล้านบาท บวกแอดออน โดนปัดทิ้งออกมา ซึ่งเวลานี้ ดาเนียล เลวี่ ประธาน สเปอร์ส ขยับการตั้งค่าตัวจาก 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,522 ล้านบาท เพิ่มไปเป็น 120 ล้านปอนด์ หรือ 5,427 ล้านบาท แต่จากการระดมทุนขายนักเตะของ ทีมแห่งแคว้น บาวาเรีย ก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะได้ตัว เคน มาล่าตาข่ายสมใจ

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »