ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟิลลิปส์เผยโทรคุยบิเอลซ่าอดีตกุนซือลีดส์ทั้งน้ำตา

ฟิลลิปส์เผยโทรคุยบิเอลซ่าอดีตกุนซือลีดส์ทั้งน้ำตา

Posted 13/07/2023 by siamsport

คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเผยว่าเขาโทรศัพท์คุยกับมาร์เซโล่ บิเอลซ่า อดีตผู้จัดการทีมลีดส์ ยูไนเต็ด ทั้งน้ำตาเพื่อระบายถึงปัญหาที่เจ้าตัวประสบ

คาลวิน ฟิลลิปส์ เปิดเผยว่าเขาโทรหาอดีตผู้จัดการทีมลีดส์อย่างมาร์เซโล่ บิเอลซา หลังจากมีอันต้องเสียน้ำตาเนื่องจากผลงานที่ย่ำแย่ของเขากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ฟิลลิปส์ประสบปัญหาในการสร้างผลกระทบตั้งแต่เข้าร่วมทัพสีฟ้าด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เขาออกสตาร์ทเพียง 4 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาลแรกของเขากับทีมโดยที่อาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ขัดขวางพัฒนาการของเขา

นักเตะทีมชาติอังกฤษได้รับโอกาสที่หาได้ยากในเกมที่แมนฯ ซิตี้เอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เมื่อเดือนเมษายน เมื่อเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ให้เขาลงสนามในฐานะตัวสำรองแทนโรดรีในนาทีที่ 53 ฟิลลิปส์ไม่สามารถส่งผลกระทบต่อเกมได้และออกจากสนามเอติฮัด ด้วยความรู้สึกผิดหวังและสะเทือนใจเมื่อเขากลับมาถึงบ้าน “ครั้งเดียวที่ผมรู้สึกแย่เกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าวก็คือตอนที่แมนฯ ซิตี้เล่นกับเลสเตอร์ และผมลงสนามไปประมาณครึ่งชั่วโมง แต่ผมเหมือนเศษสวะ” เขาบอกกับ Sky Sports News "ผมจำได้ว่ากลับบ้านและผมรู้สึกหงุดหงิดตัวเองมากจนเริ่มร้องไห้"

ในการให้สัมภาษณ์ก่อนเปิดตัวสารคดี Prime Video, Kalvin Phillips: The Road to City เขาบอกว่าเขาหันไปหาบิเอลซ่า ทั้งสองมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างสี่ปีที่อยู่ด้วยกันที่ลีดส์ และกุนซือชาวอาร์เจนไตน์เป็นตัวช่วยที่ดีในช่วงเวลาที่เขาต้องการ “ผมหยิบโทรศัพท์และส่งข้อความถึง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า และถามว่าผมจะคุยกับเขาได้ไหม” เขากล่าว "เขาตอบกลับผมภายในเวลาประมาณ 5 ชั่วโมง ตอนแรกผมคิดว่าคงเป็นล่ามของเขาที่ส่งข้อความมา แต่เขากลับพูดว่า: 'ได้สิ ฉันก็อยากคุยกับนาย' ดังนั้นล่ามจึงโทรหาผมและเราก็ได้โทรคุยกัน'"

“มันเป็นเรื่องดีที่ได้พูดคุย และโดยพื้นฐานแล้วเขาบอกผมว่าผมมีความสามารถ มันขึ้นอยู่กับความมั่นใจและการมองโลกในแง่ดี และตั้งแต่การสนทนาครั้งนั้นผมก็คิดในแง่บวกมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การผ่านช่วงเวลานั้นและได้เห็นรางวัลในช่วงท้ายฤดูกาลกับทริปเปิ้ลแชมป์ มันเป็นสิ่งที่ดี" มีการคาดเดาบางอย่างที่เชื่อมโยงฟิลลิปส์กับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ การเซ็นสัญญาของมาเตโอ โควาซิช จากเชลซีอาจสร้างการแข่งขันที่มากขึ้นสำหรับตำแหน่งในแดนกลาง แต่เขายืนยันว่าเขาจะอยู่และต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขาในทีม

"ผมมาที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อคว้าถ้วยแชมป์ และเราก็คว้าถ้วยแชมป์มาได้ แต่ผมไม่ได้ลงเล่นมากเท่าที่ผมอยากจะเล่น" เขากล่าว "ความตั้งใจของผมคือการอยู่ที่นั่น เราเพิ่งคว้าเทรเบิ้ลแชมป์ได้ ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลที่ผมจะย้ายออก นอกจากว่าผมไม่ได้ลงเล่น แน่นอนว่าผมคงต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมไม่สามารถให้เวลา 12 เดือนแล้วบอกว่าผมไม่ได้ลงเล่นดังนั้นผมจะย้ายนะ" "อย่างที่คุณได้เห็นกับผู้เล่นหลายคนที่แมนฯ ซิตี้ มันอาจต้องใช้เวลาสักระยะในการประสานตัวเองเข้ากับทีม หวังว่าผมจะสนุกกับช่วงปิดฤดูกาล และทำงานหนักเมื่อผมกลับมา ผมก็มีอาการบาดเจ็บเช่นกัน แต่แมนฯ ซิตี้ ก็น่าทึ่งมากในการช่วยให้ผมมีความฟิต”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »