ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยไก่กลัวหงส์ตัดหน้าฉกแข้งวัย22ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

เผยไก่กลัวหงส์ตัดหน้าฉกแข้งวัย22ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 14/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนในเวทีพรีเมียร์ ลีก กลัวว่าลิเวอร์พูลอาจฉกดาวเตะวัย 22 ที่พวกเขาดีลมานานไปร่วมทีมแบบต่อหน้าต่อตา

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สโมสรแห่งกรุงลอนดอนในเวทีพรีเมียร์ ลีก กลัวว่าลิเวอร์พูลจะฉก มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น ไปร่วมทีมและอาจหันไปหา ลีไว โคลวิลล์ แทน ทั้งนี้การย้ายทีมของฟาน เดอ เฟ่น  ไปท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม นั้นอาจไม่ใช่เรื่องที่แน่นอนอีกต่อไปแล้ว ท่ามกลางความกังวลว่าเขาอาจลงเอยที่ลิเวอร์พูล นั่นเป็นไปตามรายงานของ The London Evening Standard ซึ่งอ้างว่าทัพไก่เดือยทองออกอาการหวั่นๆ ว่าจะชวดแข้งรายนี้

มีการระบุว่าสเปอร์สกำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับฟาน เดอ เฟ่น กองหลังโวล์ฟสบวร์กด้วยความหวังว่าจะตกลงกันได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ สื่อดังแดนผู้ดีอย่าง The Guardian อ้างว่าเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มั่นใจในการเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์แบ็คชาวดัตช์ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มีการเผยออกมาว่า มีความกลัว
เกิดขึ้นกับทัพไก่เดือยทองว่าลิเวอร์พูลอาจฉกฟาน เดอ เฟ่น ไปร่วมถิ่นแอนฟิลด์แบบต่อหน้าต่อตา

รายงานข่าวดังกล่าวยังเน้นว่าท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์สนใจที่จะคว้าตัวลีไว โคลวิลล์ กองหลังของเชลซีไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน ก่อนหน้านี้โคลวิลล์ตกเป็นเป้าหมายสำคัญของลิเวอร์พูล และตอนนี้ดูเหมือนว่า สเปอร์ส ก็ตกลงที่จะร่วมวงล่าดาวเตะรายนี้อีกทีมแล้ว ยังไม่แน่นอนว่าเชลซีจะขายโคลวิลล์ให้กับทัพไก่เดือยทองในเร็วๆ นี้หรือไม่
แต่อนาคตของโคลวิลล์มีความสำคัญต่ออนาคตของฟาน เดอ เฟ่น

หากลิเวอร์พูลไม่สามารถโน้มน้าวใจให้เชลซีปล่อยโคลวิลล์ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาอาจโฟกัสไปที่ฟาน เดอ เฟ่น ทั้งคู่เป็นกองหลังอายุน้อยและมีพรสวรรค์ที่มีศักยภาพมหาศาล แต่ที่สำคัญอย่างยิ่งก็คือการที่ทั้งคู่ถนัดเท้าซ้ายเหมือนกัน เซ็นเตอร์แบ็คถนัดซ้ายกลายเป็นที่นิยมอย่างมากในเกมฟุตบอลสมัยใหม่ พิสูจน์ได้จากการที่ตอนนี้ทั้งฟาน เดอ เฟ่น และโคลวิลล์ ต่างก็ดึงดูดความสนใจจากทั้งสเปอร์สและลิเวอร์พูล

ก่อนหน้านี้ยังมีรายงานข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อาจพลาดการคว้าตัว ฟาน เดอ เฟ่น หลังโดนสโมสรโก่งค่าตัว ทั้งนี้ว่ากันว่าสเปอร์สได้ระบุให้นักเตะชาวดัตช์ซึ่งก่อนหน้านี้เคยแสดงความชื่นชมลิเวอร์พูลเป็นเป้าหมายในแนวรับอันดับสูงสุดของพวกเขาก่อนฤดูกาลใหม่ของพรีเมียร์ ลีก เชื่อกันว่า อังเก้ ปอสเตโคกลู เจ้านายใหญ่คนใหม่มีความกระตือรือร้นในการหาเลือดใหม่มาเสริมทีมในแผงหลัง โดยที่ทัพไก่เดือยทองเสียประตูมากที่สุดจากบรรดาทีมที่อยู่ครึ่งบนของพรีเมียร์ ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »