ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินเตอร์บุกซุ้มปืนหลังเลิกคุยเชลซีเรื่องลูกากู

อินเตอร์บุกซุ้มปืนหลังเลิกคุยเชลซีเรื่องลูกากู

Posted 17/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน เตรียมเจรจากับทางอาร์เซนอลเพื่อคว้าตัวนักเตะรายนึง หลังถอนตัวจากการพูดคุยกับเชลซีเพื่อเซ็นสัญญาโรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ของทีม

มีรายงานข่าวจากอิตาลีที่เผยว่า อินเตอร์ มิลาน พร้อมที่จะเพิ่มความสนใจในตัว โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าของอาร์เซนอล หลังจากถอนตัวจากการพูดคุยกับเชลซีเพื่อเซ็นสัญญากับโรเมลู ลูกากู ทั้งนี้ยอดทีมที่เข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ใช้เวลาหลายสัปดาห์ในการเจรจาค่าตัวกับทีมคู่สัญญาแห่งลอนดอนตะวันตกของพวกเขา แต่ดูเหมือนว่ากองหน้าชาวเบลเยี่ยมจะเปลี่ยนใจในชั่วโมงสุดท้าย

มีรายงานว่า ลูกากู หยุดการสื่อสารกับผู้อำนวยการของอินเตอร์ มิลาน และหันไปคุยกับยูเวนตุสแทน ซึ่งกระตุ้นให้ทัพเนรัซซูรีแจ้งกับทางเชลซีว่าพวกเขาจะถอนตัวจากการเจรจา พวกเขาไม่เสียเวลาในการหามูฟไปหาเป้าหมายใหม่ อย่างไรก็ตาม Gazzetta dello Sport อ้างว่าพวกเขาเล็งไปที่บาโลกันแล้วเรียบร้อย นักเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกา ซึ่งทำไป 21 ประตูในลีก เอิง เมื่อฤดูกาลที่แล้วขณะที่ยืมตัวที่แร็งส์ เป็นที่ชื่นชอบของทีมแมวมองของทัพเนรัซซูรี่และตรงกับคุณสมบัตินักเตะอายุน้อยที่พวกเขาต้องการเซ็นสัญญา

พวกเขาได้จับตาดูเขาในฐานะตัวแทนในอนาคตของ เอดิน เซโก้ ในกรณีที่พวกเขาเซ็นสัญญากับ ลูกากู ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็พร้อมที่จะเร่งแผนการของพวกเขา ก่อนหน้านี้ทัพงูใหญ่เตรียมทุ่มเงินราว 34 ล้านปอนด์เพื่อซื้อตัวลูกากู แต่ตอนนี้พวกเขาจะพยายามทำข้อตกลงกับอาร์เซนอลด้วยราคาใกล้เคียงกัน อย่างไรก็ตามมีความเชื่อ
ว่าพวกเขาอาจจะให้ราคาสูงกว่าเล็กน้อยเนื่องจากบาโลกันอายุน้อยกว่าแปดปีและมีค่าเหนื่อยที่ต่ำกว่าแต่มีศักยภาพในการขายต่อที่สูงกว่ามาก

ปืนอาจใช้ 4 แข้งล่อเปแอสเชปล่อยเอ็มบัปเป้สู่เอมิเรตส์
7 แข้งที่จะเดินตามรอยชาก้าในการย้ายหนีซุ้มปืนซัมเมอร์นี้
'บาโลกัน' ชี้ตัดสินใจไม่ยากเมิน 'สิงโต' เลือกเล่น 'ลุงแซม'

และฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีมเผยว่า อินเตอร์ มิลาน จะพูดคุยกับอาร์เซนอลในต้นสัปดาห์นี้เกี่ยวกับข้อตกลงดังกล่าวและเชื่อว่า เดอะ กันเนอร์สก็เปิดกว้างสำหรับการขายเพื่อเอาเงินเข้าสโมสรในขณะที่ตัวผู้เล่นเองก็ต้องการเล่นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอและพร้อมที่ย้ายทีมแบบถาวร แม้ว่าผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตต้า จะเปิดกว้างสำหรับการที่จะให้บาโลกันอยู่กับสโมสรต่อไป แต่การทุ่มเงินในช่วงซัมเมอร์ของพวกเขาซึ่งสูงถึง 210 ล้านปอนด์ ทำจะต้องมีการขายผู้เล่นที่โดนดองจำนวนหนึ่งออกจากทีมไป

นักเตะวัย 22 ทำผลงานได้อย่างดีในเกมพบเนิร์นแบร์กในการอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดแรกของอาร์เซนอล โดยอาร์เตต้า กล่าวว่า: "นี่คือสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ และนั่นคือเหตุผลที่เราให้โอกาสที่เขาคู่ควรที่จะแสดงให้เห็นว่าเขาทำอะไรได้บ้าง" "เขาเพิ่งมาอยู่ที่นี่กับเราในตอนนี้และเราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น" เชื่อว่า ซิโมเน่ อินซากี้ เจ้านายใหญ่ของอินเตอร์ มิลาน ชอบกองหน้าที่ได้รับการพิสูจน์ตัวเองแล้วมากกว่าบาโลกัน และอัลบาโร่ โมราต้า ของแอตเลติโก้ มาดริด ซึ่งรู้จักเซเรีย อา ตั้งแต่สมัยที่ยูเวนตุส เช่นเดียวกับเมห์ดี ตาเรมี เป็นตัวเลือกอื่นๆ ที่กำลังพิจารณาเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »