ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อินเตอร์หงุดหงิดกับพฤติกรรมลูกากูหลังม้าลายยื่นข้อเสนอ

อินเตอร์หงุดหงิดกับพฤติกรรมลูกากูหลังม้าลายยื่นข้อเสนอ

Posted 15/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา รู้สึกหงุดหงิดและผิดหวังสุดๆ กับพฤติกรรมของโรเมลู ลูกากู กองหน้าของเชลซีหลังยูเวนตุสยื่นข้อเสนอขอซื้อแข้งรายนี้

 มีรายงานข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รู้สึกไม่พอใจกับ โรเมลู ลูกากู เนื่องจากกองหน้าเชลซีไม่ตอบข้อความจากเพื่อนร่วมทีมของเขาและผู้จัดการทีมท่ามกลางความสนใจของยูเวนตุส สิ่งนี้เกิดขึ้นหลังจากทัพสิงห์บลูส์ สโมสรต้นสังกัดตัวจริงตัดสินใจขยายเวลาพักของกองหน้าร่างยักษ์ออกไปจนถึงสัปดาห์หน้าในขณะที่ผู้เล่นคนอื่นๆ กลับมารายงานตัวในช่วงปรีซีซั่นแล้ว

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชาวอิตาลีกล่าวว่า อินเตอร์ มิลาน 'รู้สึกหงุดหงิดกับทัศนคติของลูกากูที่ไม่ตอบสนองต่อผู้จัดการทีมหรืออดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา' นอกจากนี้ รายงานดังกล่าวยังระบุว่าอินเตอร์ มิลาน รู้ว่าตัวนักเตะเปิดกว้างสำหรับโอกาสย้ายไปร่วมทีมยูเวนตุสซึ่งเป็นทีมที่ลูกากูเคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าเขาจะไม่เล่นให้เพราะต้องการให้เกียรติทัพเนรัซซูรี่

 เชื่อกันว่าข้อเสนอนี้อยู่ที่ 32 ล้านปอนด์ พร้อมโบนัสเพิ่มเติมอีก 1.5 ล้านปอนด์ ขณะที่อินเตอร์ มิลาน ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอที่คล้ายกันแต่ด้วยเงินเบื้องต้นที่น้อยกว่า ข้อเสนอของยูเวนตุสจะขึ้นอยู่กับการขายกองหน้าอย่างดูซาน วลาโฮวิช ให้ได้ภายในวันที่ 4 สิงหาคม ในขณะที่เชลซีต้องการขายลูกากูอย่างรวดเร็ว ปัญหาตอนนี้คือพฤติกรรมของลูกากูที่ทำตัวเสมือนหน่วงเหนี่ยวอินเตอร์ มิลาน ไว้

เชลซีปัดข้อเสนอ26ลป.ขอซื้อแข้งที่ขอไม่โผล่หัวไปซ้อมกับทีมอีกแล้ว
'สิงห์' ขยายเวลากลับ 'ลูกากู' หวังข้อตกลง 'งูใหญ่' บรรลุ
 รายงานดังกล่าวยังระบุว่ากองหน้ารายนี้เปิดกว้างสำหรับการย้ายไปร่วมทีมยูเวนตุส และได้พูดคุยกับสโมสรผ่านทนายความของเขา ดังนั้น จึงปฏิเสธไม่ได้ว่า อินเตอร์ มิลาน อาจยกเลิกข้อตกลงสำหรับลูกากูหากเขาไม่แสดงความมุ่งมั่นที่จะกลับมาที่ซานซีโร่ในฤดูกาลหน้าเหนือการย้ายไปยูเวนตุส โดยที่เชลซีกำลังมองหาหนทางที่จะกำจัดกองหน้ารายนี้โดยเร็วที่สุดเพื่อให้เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สามารถทำงานร่วมกับทีมของเขาและวางแผนสำหรับฤดูกาลใหม่โดยไม่มีลูกากูที่สโมสร

 ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เชลซีได้ปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดของอินเตอร์ มิลาน จำนวน 26 ล้านปอนด์สำหรับลูกากู ซึ่งเป็นการยื่นข้อเสนอครั้งที่สองของยอดทีมแห่งกัลโช่ เซเรีย อา โดยครั้งแรกทัพเนรัซซูรี่เสนอราคา 23 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากองหน้ารายนี้ ซึ่งพวกเขายืมตัวมาใช้งานที่สโมสรตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว ท็อดด์ โบห์ลี ต้องการ 40 ล้านปอนด์สำหรับดาวเตะชาวเบลเยี่ยมซึ่งอายุครบ 30 ปีเมื่อเดือนพฤษภาคม แต่สโมสรแห่งอิตาลีก็แสดงเจตจำนงค์ที่จะขอยืมตัวต่อไปซึ่งเป็นสิ่งที่ทัพสิงห์บลูส์จะไม่อนุญาต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »