ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'อินทรีฟ้าขาว' ปล่อย 'มิลินโควิช-ซาวิช' โยกซบ 'อัล-ฮิลาล'

'อินทรีฟ้าขาว' ปล่อย 'มิลินโควิช-ซาวิช' โยกซบ 'อัล-ฮิลาล'

Posted 12/07/2023 by siamsport

อัล-ฮิลาล จ่อเปิดตัว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช จอมทัพ ลาซิโอ มาร่วมทัพเป็นรายที่ 3 ต่อจาก รูเบน เนเวส และ คาลิดู คูลิบาลี่ ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร เหลือแค่รอตรวจร่างกายภายในสัปดาห์นี้

เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางของ ลาซิโอ กำลังจะเป็นสตาร์ดังรายล่าสุดที่ได้ย้ายไปเล่นใน โปรลีก ซาอุดิอาระเบีย หลังจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวระดับเทียร์ 1 รายงานว่า อัล-ฮิลาล ทีมในลีกเศรษฐีน้ำมัน บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย ที่ราคา 40 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 1,560 ล้านบาท กับ อินทรีฟ้าขาว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มิดฟิลด์วัย 28 ปี มีข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ อย่าง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส แต่เขาก็ตัดสินใจ มุ่งหน้าไปยังดินแดนอาหรับ ด้วยเงื่อนไขสัญญาส่วนตัว 3 ปี และคาดว่า จะได้รับค่าเหนื่อยที่มีมูลค่า 20 ล้านยูโรต่อฤดูกาล หรือ ประมาณ 766 ล้านบาท  โดยเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายอย่างช้าสุดในวันพฤหัสบดีนี้

นักข่าวชาวอิตาเลียน โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ ระบุว่า " เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ย้ายร่วมทีม อัล-ฮิลาล แล้ว เฮียร์ วี โก ! ลาซิโอ บรรลุข้อตกลงสำหรับการปล่อยตัวที่ 40 ล้านยูโร มิดฟิลด์ชาวเซอร์เบีย จะเซ็นสัญญา 3 ปี และเข้าร่วมลีกซาอุดิอาระเบียร่วมกับ รูเบน เนเวส และ คาลิดู คูลิบาลี่ "

ก่อนหน้านี้ เนเวส แข้งฝอยทอง เซ็นสัญญาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 2,090 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นสถิติค่าตัวสูงสุดในการขายผู้เล่นของ หมาป่า พร้อมกับเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี  ต่อด้วย คูลิบาลี่ ปราการหลังมากประสบการณ์จาก เชลซี โดยคาดว่า มีค่าตัวราว 20 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 740 ล้านบาท พร้อมกับเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปีเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ หาก มิลินโควิช-ซาวิช ผ่านการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ก็จะเป็นแข้งดังรายที่ 3 ทันที แต่ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะ อัล-ฮิลาล ได้แจ้งไปยัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่า ยินดีที่จะจ่ายเงิน 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,697 ล้านบาท เพื่อเซ็นสัญญากับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางชาวโปรตุกีส ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ตัวนักเตะยังคงอยู่ระหว่างการพิจารณา

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »