ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทน ฮาก เผยจุดยืนของเขากับแมนยูเกี่ยวกับอนาคตของกรีนวู้ด

เทน ฮาก เผยจุดยืนของเขากับแมนยูเกี่ยวกับอนาคตของกรีนวู้ด

Posted 22/07/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงจุดยืนของเขากับทางบอร์ดบริหารสโมสรเกี่ยวกับอนาคตของเมสัน กรีนวู้ด กองหน้าจอมอื้อฉาวของทีม

เอริค เทน ฮาก เปิดเผยว่าเขาได้ 'แบ่งปันความคิดเห็น' กับบอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับอนาคตของเมสัน กรีนวู้ด ที่สโมสร ทั้งนี้กรีนวู้ดถูกทัพปีศาจแดงสั่งพักงานหลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว โดยเขาถูกตั้งสามข้อหาได้แก่ พยายามข่มขืน, พยายามทำร้ายร่างกาย และมีพฤติกรรมบีบบังคับ
เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม กรีนวู้ดพ้นข้อกล่าวหาทั้งหมดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์หลังสำนักงานอัยการสูงสุดได้ตัดสินถอนฟ้อง แต่เขาก็ยังคงถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งพักงานโดยที่ทางสโมสรจะดำเนินการสอบสวนว่าแข้งวัย 21 ปีทำให้สโมสรเสื่อมเสียชื่อเสียงและละเมิดสัญญาของตัวเขาเองหรือไม่ กรีนวู้ดมีรายชื่ออยู่ในนักเตะสำรองของแมนฯ ยูไนเต็ดเมื่อเดือนที่แล้ว เนื่องจากเขายังอยู่ภายใต้สัญญา แม้ว่าสโมสรจะระบุว่าการสอบสวนไม่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนั้นก็ตาม

เขาไม่ได้เล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2022 ที่เขาได้ออกสตาร์ทในเกมที่ชนะเวสต์แฮม 1-0 ในพรีเมียร์ ลีก กรีนวู้ดอาจถูกส่งไปให้ทีมอื่นยืมตัวในฤดูกาล 2023-24 เนื่องจากเชื่อว่าเทน ฮาก ไม่เต็มใจที่จะปล่อยกองหน้ารายนี้เป็นการถาวร กุนซือดัตช์แมนได้พูดอย่างเปิดเผยเกี่ยวกับผู้เล่นรายนี้ก่อนเกมปรีซีซั่นนัดกระชับมิตรกับอาร์เซนอลในวันนี้ (เสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566) โดยกล่าวว่า

"มันเป็นการตัดสินใจของสโมสร และแน่นอน ผมได้แบ่งปันความคิดเห็นของผมแต่มันเป็นการตัดสินใจของสโมสร และเราทุกคนต้องยอมรับเรื่องนั้น" เมื่อถามต่อไปว่าเขาต้องการให้กรีนวู้ดกลับสู่ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่ เทน ฮาก ก็กล่าวเพิ่มเติมว่า "ผมพูดอะไรมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่ได้ แต่ผมได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปแล้ว มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

โดยมีรายงานข่าวว่า กรีนวู้ดอาจถูกส่งไปให้ทีมอตาลันต้าในเซเรีย อา ยืมตัวในฐานะส่วนนึงของข้อตกลงที่จะนำราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยที่เทน ฮาก กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้าคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ติดต่อกรีนวู้ดเพื่อให้เขามาค้าแข้งกับโรม่าในฤดูกาลหน้า

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »