ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ความเห็นไม่ลงตัว!สื่อปูดเหตุผลเทคโอเวอร์ แมนยู ค้างเติ่ง

ความเห็นไม่ลงตัว!สื่อปูดเหตุผลเทคโอเวอร์ แมนยู ค้างเติ่ง

Posted 23/07/2023 by siamsport

สื่ออังกฤษยัน การเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบกับปัญหาคาราคาซังมานานเนื่องจากสมาชิกตระกูลเกลเซอร์ยังมีความเห็นที่แย้งกันอยู่

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกประกาศขายตั้งแต่เดือนพ.ย. และเท่าที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้มีสองมหาเศรษฐียื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการติดต่อขอซื้อ แต่ทั้ง ชีคห์ ยาสซิม แห่ง กาตาร์ และ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้มั่งคั่งชาวเมืองผู้ดีซึ่งเป็นกองเชียร์ เร้ด อาร์มี่ ต่างก็ยังไม่ได้รับการชี้ขาดว่าใครจะได้เป็นเจ้าของสโมสรคนใหม่

ต่อกรณีดังกล่าว มิเรอร์ เผยเมื่อ 22 ก.ค. ว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม ผีแดง ได้พบกับ อาฟราม เกลเซอร์ แล้วในช่วงที่สโมสรบินมาเก็บตัวปรีซีซั่นที่ นิว เจอร์ซีย์ และมีการพูดคุยกันถึงการเทคโอเวอร์ด้วย

พร้อมกันนี้ ตระกูลเกลเซอร์เข้าชมเกมอุ่นเกือกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ปะทะกับ อาร์เซน่อล ทีมร่วม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เมตไลฟ์ สเตเดี้ยม เช่นกัน แต่สำหรับปัญหาการเทคโอเวอร์ สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่าถึงขณะนี้สมาชิกตระกูลเกลเซอร์แตกความต้องการออกเป็นสองขั้วว่าจะขายสโมสรหรือไม่ขาย

มิเรอร์ ยืนยันว่า อาฟราม กับ โจเอล ยังต้องการมีส่วนคอนโทรลการก้าวเดินของสโมสรจึงส่งผลให้การขายทีม ผีแดง ล่าช้ามาจนถึงขณะนี้ ขณะที่สมาชิกอีกสี่รายของตระกูลซึ่งมีหุ้นของสโมสรเช่นกันทั้ง ไบรอัน , ดาร์ซี่ , เอ็ดเวิร์ด และ เควิน ล้วนแสดงความต้องการขายหุ้นทิ้ง

ทั้งนี้ ดิ แอธเลติก เคยรายงานเมื่อเดือนเม.ย.ว่า โจเอล กับ ดาร์ซี่ ถือครองหุ้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในสัดส่วนที่มากที่สุด 19.11 และ 18.15% ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »