ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'เจ้าสัวน้อย' ปิดดีลซิว 'ฮิมิเนซ' ถึง 2025 พร้อมออปชั่นอีกปี

'เจ้าสัวน้อย' ปิดดีลซิว 'ฮิมิเนซ' ถึง 2025 พร้อมออปชั่นอีกปี

Posted 26/07/2023 by siamsport

ฟูแล่ม เปิดตัว ราอูล ฮิมิเนซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก เป็นนักเตะใหม่ด้วยสัญญา 2+1 ปี แล้ว โดยย้ายมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยค่าตัว 5.5 ล้านปอนด์ ด้าน หัวหอกจังโก้ ตั้งเป้าผลิตสกอร์ให้ เจ้าสัวน้อย อย่างต่อเนื่อง

ฟูแล่ม สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว ราอูล ฮิมิเนซ กองหน้าชาวเม็กซิกัน มาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เพื่อนร่วมลีกเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม ด้วยค่าตัวราว 5.5 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ  245 ล้านบาท พร้อมกับเซ็นสัญญาอยู่ในถิ่น คราเวน ค็อตเทจ เป็นเวลา 2 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 บวกเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มได้อีก 1 ปี

ศูนย์หน้าวัย 32 ปี ได้รับอนุญาตให้ออกจากค่ายฝึกซ้อมปรีซีซั่นของ หมาป่า ที่ประเทศโปรตุเกส และ มาถึงลอนดอนในวันนี้ โดยเสร็จสิ้นการตรวจร่างกายและเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ทันที โดยคาดว่าจะมาแทนที่ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าชาวเซิร์บ ที่แสดงอาการไม่พอใจที่ทีมปฏิเสธข้อเสนอของ อัล-ฮิลาล ในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย และได้บอกกับครอบครัวว่า จะไม่ลงเล่นให้กับ เจ้าสัวน้อย แม้จะเหลือสัญญาถึงปี 2026

ในขณะที่ ฮิมิเนซ ออกมากล่าวภายหลังการเป็นแข้งป้ายแดงว่า " เป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับผมที่ได้ย้ายมาที่นี่ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมโดดเด่นที่สุดในพรีเมียร์ลีก ผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่และได้เล่นในสนามแห่งนี้ มันเป็นสนามที่ดีจริงๆ ผมชอบที่นี่ ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อทำประตูในพรีเมียร์ลีกให้ได้ต่อไป "

ก่อนหน้านี้ หัวหอกมากประสบการณ์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีผลงานโดดเด่น  ก่อนจะได้รับบาดเจ็บสาหัสในปี 2020 หลังกะโหลกร้าวในเกมพบ อาร์เซน่อล เมื่อเดือนพฤศจิกายน ทำให้อาชีพการงานของเขาต้องหยุดชะงัก แต่หลังจากการผ่าตัดเขาก็กลับมาฟื้นตัวและลงสนามได้อีกครั้งในซีซั่น 2021 เพียงแต่ยังต้องใช้เวลาเพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา

ฤดูกาลที่แล้ว เขาลงเล่นให้กับ วูล์ฟส์ ไป 20 นัด รวมทุกรายการ ยิงได้ 3 ประตู ซึ่งทั้งหมดมาจากเกม คาราบาว คัพ ส่วนผลงานในการเล่นให้กับทีมแห่งถิ่น โมลินิวซ์ กราวด์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า ในลีกฝอยทอง เมื่อปี 2018 ลงสนามไปทั้งหมด 166 นัด ทำไป 57 นัด ซึ่งเจ้าตัวก็หวังว่า การเปลี่ยนแปลงต้นสังกัดครั้งนี้ จะช่วยจุดประกายอาชีพของเขาให้ดีขึ้นมาอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »