ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “กว่างโซ้งมหาภัย” ประกาศแยกทาง เฟลิเป้ อโมริม ตัวแบกแนวรุก

“กว่างโซ้งมหาภัย” ประกาศแยกทาง เฟลิเป้ อโมริม ตัวแบกแนวรุก

Posted 26/07/2023 by siamsport

ไม่ได้ไปต่อ! “กว่างโซ้งมหาภัย” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ประกาศปล่อยตัว เฟลิเป้ อโมริม ตัวรุกเบอร์ 7 คนแบกแนวรุกของทีม ออกจากทีมอย่างเป็นทางการ

ความเคลื่อนไหวของ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ล่าสุดพวกเขาออกมาประกาศแยกทางกับ เฟลิเป้ อโมริม ตัวรุกคนสำคัญวัย 32 ปี อย่างเป็นทางการ หลังไม่ได้ไปต่อกับทีมในไทยลีก ฤดูกาลหน้า 2023-24 แน่นอนแล้ว

สำหรับ เฟลิเป้ อโมริม วัย 32 ปี ย้ายมาร่วมทีม ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ในช่วงปลายปี 2019 ด้วยเทคนิค ความเร็ว และทักษะการยิงประตูที่เหนือชั้น ดาวรุกเลือดแซมบ้าคนนี้ได้กลายเป็นกำลังสำคัญที่ทีมขาดไม่ได้ ในระยะเวลากว่าสามปี เฟลิเป้ อโมริม ทำสถิติและคว้าแชมป์ในเสื้อ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ดไว้มากมาย โดยลงสนาม 85 นัด ซัดไป 19 ประตู และ 10 แอสซิสต์ พาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ ได้อีกหนึ่งสมัย ก่อนจะแยกทางกันในที่สุด

ทั้งนี้ สโมสร ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ขอขอบคุณในความทุ่มเทที่ เฟลิเป้ อโมริม มีให้สโมสรมาโดยตลอด และรู้สึกยินดีที่ เฟลิเป้ ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด และขออวยพรให้ เฟลิเป้ ประสบความสำเร็จและโชคดีในวงการฟุตบอลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอไอเอส รับฝากยิงสดไทยลีก โอเคส่วนแบ่ง 90:10
    ค่ายนี้มาแล้ว! เอไอเอส โอเค ส่วนแบ่ง 10 เปอร์เซ็นต์ จากการรับฝากยิงสดไทยลีก จากการรายได้ค่าแพคเกจ ส่วนค่ายอื่นๆ ในระบบ OTT กำลังเจรจา รอแถลงวันจันทร์ ได้ข้อสรุป
  • 3 บิ๊กทีมไม่ได้ลงขัน แต่ออกให้ก่อน หลังรอเงินค่าสิทธิประโยชน์นาน
    ออกให้ก่อน! กูรูฟุตบอลไทยชื่อดังเปิดเผย กรณี 3 บิ๊กทีมไทยลีก ลงขันเงินสนับสนุนให้ทีมไทยลีกที่เหลืออีก 13 ทีม นั้นจริงๆ ไม่ได้ลงขัน แต่เป็นการออกให้ก่อน หลังรอเงินสิทธิประโยชน์จาก “แพลนบี” ต้องใช้เวลานานกว่าจะได้ และ ลีกก็ใกล้เปิดเต็มทน
  • ความหวัง 0.01 %"สวาดแคท" เปิดทฤษฎีหากถึงฎีกา "มินิลีก"
    จากผลงานการแข่งขันในศึกไทยลีก 2022-23 นัดที่ 29 หรือนัดรองสุดท้ายจบลงไป ปรากฏว่า สถานการณ์ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ร่อแร่เสี่ยงสุดๆต่อการตกชั้นไปเล่นไทยลีก 2 หลังเปิดรังพ่าย โปลิศ เทโร เอฟซี 1-3 ซึ่งส่งผลให้ สุโขทัย เอฟซี กับ ลำพูน วอริเออร์ รอดตกชั้นอย่างเป็นทางการด้วย
  • ตั๋วเอเชียใบสุดท้ายที่สิงห์เจ้าท่าคู่ควร
    ในที่สุดโควตา เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023-24 ก็ได้สโมสรจาก ไทยลีก ครบถ้วนกระบวนความ โดยเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด แชมป์และรองแชมป์ของฤดูกาล 2022-23 ที่ได้เล่นรอบแบ่งกลุ่มโดยอัตโนมัติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »