ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » 'มิลาน' เสริมรายที่ 7 คว้า 'ชุคเวเซ่' ร่วมทัพ 5 ปี ใส่เบอร์ 21

'มิลาน' เสริมรายที่ 7 คว้า 'ชุคเวเซ่' ร่วมทัพ 5 ปี ใส่เบอร์ 21

Posted 28/07/2023 by siamsport

เอซี มิลาน เดินหน้าเสริมทัพแข้งใหม่หลายรายในช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุดได้ตัว ซามูเอล ชุคเวเซ่ ปีก บียาร์เรอัล มาเติมเกมรุกเพิ่มอีกหนึ่งราย โดยเซ็นสัญญาระยะยาวถึงปี 2028 คาดค่าตัวรวมอยู่ที่ 28 ล้านยูโร

เอซี มิลาน สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศคว้าตัว ซามูเอล ชุคเวเซ่ ปีกทีมชาติ ไนจีเรีย จาก บียาร์เรอัล มาลากเลื้อยให้กับทีมอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 ส่วนค่าตัวคาดว่า จะอยู่ที่ 20 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 760 ล้านบาท บวกออปชั่นตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 8 ล้านยูโร หรือประมาณ 304 ล้านบาท

ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งเหลือสัญญากับ เรือดำน้ำสีเหลือง อีกหนึ่งปี ต้องการย้ายออกจากทีมและเวลานี้เขาได้เปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ในลีกแดนมะกะโรนีแล้ว โดยเป็นแข้งใหม่รายที่เจ็ดของ ปีศาจแดงดำ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก มาร์โก สปอร์เตียลโล่, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, ลูก้า โรเมโร่, คริสเตียน พูลิซิช, ไทจ์ยานี่ ไรจ์นเดอร์ส และ โนอาห์ โอคาฟอร์ ที่ได้ปิดดีลมาก่อนหน้านี้

แถลงการณ์ของทีมแห่งถิ่น ซานซิโร่ ระบุว่า " เอซี มิลาน มีความยินดีที่จะประกาศการเซ็นสัญญาของ ซามูเอล ชุควูเซ่ จาก บียาร์เรอัล กองหน้าชาวไนจีเรีย ได้เซ็นอยู่ค้าแข้งกับ รอสโซเนรี่ ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2028 โดย ชุควูเซ่ เลือกเสื้อหมายเลข 21 "

สำหรับ แนวรุกอินทรีมรกต เริ่มต้นค้าแข้งกับทีมชุด บี ของ บียาร์เรอัล เขาลงเล่นไป 20 เกมและยิงได้ 4 ประตู ก่อนจะเปิดตัวกับทีมชุดใหญ่ในเดือนกันยายนปี 2018 ลงสนามไป 207 นัด ยิงได้ 37 ประตู และ คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก 1 สมัย เมื่อฤดูกาล 2020-2021 ขณะที่การรับใช้ทีมบ้านเกิด เริ่มติดธงตั้งแต่ปี 2018 จนถึงเวลานี้ ลงสนามไป 28 นัด ทำไป 4 ประตู

ซีซั่นที่แล้ว ชุควูเซ่ ทำผลงานได้ดีที่สุดในสีเสื้อ บียาร์เรอัล โดยยิงได้ 13 ประตู และ ทำอีก 11 แอสซิสต์จากการลงเล่น 50 นัด นอกจากนี้เขายังสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อเดือนเมษายน ซึ่งเขาทำสองประตูและนำทีมคว้าชัยชนะไปได้ 3-2 ส่วน เยลโล่ซับมารีน จบฤดูกาลด้วยการรั้งอันดับ 5 ของตาราง ได้ตั๋วไปเล่น ยูโรปา ลีก ซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานคว้าชุควุเอเซ่แนวรุกจากบียาร์เรอัล
    “ปีศาจแดงดำ”เอซี มิลาน ได้คว้าตัว ซามูเอล ชุควุเอเซ่ แนวรุก “เรือดำน้ำสีเหลือง”บียาร์เรอัล มาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้ที่ 20 ล้านยูโร บวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 8 ล้านยูโร
  • เอซี มิลาน ได้แข้งแนวรุกจาก บียาร์เรอัล มาเสริมทัพ
    สื่อดังตีข่าว! “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยอดทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปิดดีลคว้าตัว ซามูเอล ซุควุเอเซ่ แข้งแนวรุกจาก บียาร์เรอัล มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร บวกโบนัส 8 ล้านยูโร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • อดีตนายด่านสาลิกาเป็นลมคาจอขณะรายงานเกมมิลาน-มาดริด
    อดีตผู้รักษาประตูจากเวทีพรีเมียร์ ลีก เป็นลมขณะรายงานสดก่อนเกมนัดปรีซีซั่นระหว่างเอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด ที่ลงเตะกันที่สหรัฐอเมริกาเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
  • มิลานบรรลุคว้าพูลิซิชจากสิงห์บลูส์แล้ว
    “ปีศาจแดงดำ”เอซี มิลาน ได้บรรลุข้อตกลงกับ “สิงห์บลูส์”เชลซี ในการคว้าตัว คริสเตียน พูลิซิช มาร่วมทีมแล้วและปีกทีมชาติสหรัฐอเมริกา จะเข้ารับการตรวจร่างกายภายในสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »