ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอซี มิลาน ได้แข้งแนวรุกจาก บียาร์เรอัล มาเสริมทัพ

เอซี มิลาน ได้แข้งแนวรุกจาก บียาร์เรอัล มาเสริมทัพ

Posted 25/07/2023 by siamsport

สื่อดังตีข่าว!“ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยอดทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปิดดีลคว้าตัว ซามูเอล ซุควุเอเซ่ แข้งแนวรุกจาก บียาร์เรอัล มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร บวกโบนัส 8 ล้านยูโร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ฟาบริซิโอ้ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังที่มักจะมีข่าววงในออกมาให้แฟนบอลได้ติดตามกันเป็นประจำ แถมข่าวที่ออกมาเปิดเผยเป็นเรื่องจริงเกือบ100 เปอร์เซ็นต์ ล่าสุดได้รายงานข่าวผ่านโซเชียล มีเดีย ส่วนตัวว่า “Here we Go!” เป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับดีลระหว่าง เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กับ บียาร์เรอัล สโมสรชื่อดังแห่งฟุตบอลาลีกา สเปน

รายงานระบุว่า บียาร์เรอัล ได้ปล่อย ซามูเอล ชุควุเอเซ่ แข้งแนวรุกของทีมไปให้ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งลีกลูกหนังอิตาลี โดยทั้งสองทีมได้ตกลงปลงใจกับ ค่าตัว 20 ล้านยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ​764 ล้านบาท บวกกับโบนัสอีก 8 ล้านยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 300 ล้านบาท ด้วยสัญญาค้าแข้งยาวถึงปี 2028 หรือระยะเวลา 5 ปี

สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ซามูเอล ชุควุเอเซ่ แข้งวัย 27 ปี จะมีขึ้นหลังเข้ารับการตรวจร่างกาย ที่จะมีขึ้นในสัปดาห์นี้ โดนจะทำการเซ็นสัญญาและเปิดตัวกันที่ ซาน ซิโร่ สเตเดี้ยม รังเหย้าของ เอซี มิลาน

ทั้งนี้ ซามูเอล ชุควุเอเซ่ แข้งชาวไนจีเรีย นับเป็นปีกตัวหลักของทีม บียาร์เรอัล มาอย่างต่อเนื่องถึง 5 ฤดูกาลหลังสุด โดย ซุควุเอเซ่ ลงสนามไปแล้ว 207 นัด ทำประตูได้ 37 ประตู กับ 31 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »