ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนเชื่อเอ็มบัปเป้เผยปลายทางต่อไปของเขาจากโพสต์ไอจีล่าสุด

แฟนเชื่อเอ็มบัปเป้เผยปลายทางต่อไปของเขาจากโพสต์ไอจีล่าสุด

Posted 02/08/2023 by siamsport

ทำเอาสาวกลูกหนังทางโลกออนไลน์ออกอาการมั่นใจว่าจุดหมายปลายทางของคีเลียน เอ็มบัปเป้ คือทีมไหน หลังได้เห็นโพสต์อินสตาแกรมล่าสุดของเขา

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ทำให้แฟนๆ คิดว่าเขาอาจทิ้งคำใบ้เกี่ยวกับการย้ายทีมในโพสต์อินสตาแกรมล่าสุดของเขา ทั้งนี้อนาคตของแข้งวัย 24 ปีกำลังตกอยู่ในความไม่แน่นอนหลังจากที่เขาเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแมง จนถึงปี 2025 ซึ่งหมายความว่าตอนนี้เขาอยู่ในปีสุดท้ายของสัญญาดังกล่าว เขาโดนแชมป์ลีก เอิง ปักป้ายขาย โดยเปแอสเชงยืนกรานว่าเขาไม่สามารถย้ายออกไปแบบฟรีๆ ในซัมเมอร์หน้า และยอมรับข้อเสนอ 259 ล้านปอนด์จากอัล-ฮิลาล สำหรับตัวเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เอ็มบัปเป้ดูไม่กระตือรือร้นที่จะย้ายไปซาอุดิ อาระเบีย อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันอย่างกว้างขวางว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับเรอัล มาดริดในช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่งหลายคนคิดเชื่อว่าเขาได้อ้างอิงถึงเรื่องดังกล่าวในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เอ็มบัปเป้อัปโหลดภาพจากทริปท่องเที่ยวโมนาโกของเขา 4 ภาพให้ผู้ติดตามโซเชียล มีเดีย 106 ล้านคนของเขาได้ดู สองภาพเป็นภาพเซลฟี่ ภาพหนึ่งเป็นภาพทิวทัศน์ และอีกภาพเป็นภาพไพ่หมายเลขเก้าสามใบที่วางอยู่บนโต๊ะ

งานนี้ก็ทำให้แฟนๆ เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง ตัวอย่างเช่น "ทำไมไพ่ทุกใบถึงเป็นเลขเก้า", "เพราะเขาเป็นแพะ (GOAT) และเขาจะไปสโมสรที่ดีที่สุดในโลก!", “หมายเลขเก้าในมาดริดกำลังรอคุณอยู่”, “ไพ่หมายเลขเก้าจากไพ่ดำแดงสำรับสุดท้าย…. แถบสีขาวเก้าแถบในมือนั้น”, "หมายเลข 9 ในมาดริดว่างอยู่" และ "หมายเลขเก้าคนใหม่ของเรา"

ทั้งนี้เปแอสเชเชื่อว่า เอ็มบัปเป้ ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของทีมเรอัล มาดริด อาจจะไปแอบทำข้อตกลงลับๆ กับทัพราชันชุดขาวไว้หรือไม่ เพราะถ้า เอ็มบัปเป้ อยู่กับ เปแอสเช จนจบฤดูกาลก็จะได้ย้ายไปอยู่ทีมอื่นได้แบบฟรีๆ ไม่เสียค่าตัว เพราะหมดสัญญา จึงทำให้ ทีมดังแห่งเมืองน้ำหอม คิดจะนำเรื่อดังกล่าวไปร้องเรียนกับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เพื่อสอบสวนหาความจริงต่อไป

ทางด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ เจ้านายใหญ่เรอัล มาดริด ยังคงทำหน้าตายและไม่เปิดเผยข้อมูลใดๆ เมื่อถูกถามว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญานักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ “ผมคิดว่าเราสมบูรณ์แล้ว” เขากล่าว “นักเตะใหม่ๆ ทำได้ดีมาก บราฮิม (ดิอาซ) และโฆเซลู แสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถมีส่วนร่วมกับทีมในแนวรุก ผมคิดว่าทีมมีตัวเลือกในแนวรุกมากมายที่จะทำให้เรามีโอกาสในการทำประตู” เมื่อถูกถามเจาะถึงเอ็มบัปเป้อันเชล็อตติตอบว่า "ผมไม่รำคาญหรอกเมื่อพวกคุณถามเกี่ยวกับเขา แต่ผมจะไม่ตอบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »