ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!ลีวาย โคลวิลล์ ต่อสัญญายาวกับ เชลซี

ทางการ!ลีวาย โคลวิลล์ ต่อสัญญายาวกับ เชลซี

Posted 03/08/2023 by siamsport

ไม่ย้ายไปไหน! ลีวาย โควิลล์ กองหลังอนาคตไกลของ เชลซี ลงน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่กับสโมสรออกไปอีกหกปีแล้วแม้จะได้รับความสนใจจากหลายทีมที่ต้องการคว้าตัวไปเสริมทัพ

โคลวิลล์  สตาร์วัย 20 ปีตกลงรับใช้ทีมเงินถังแห่งกรุงลอนดอนต่อไปด้วยการเซ็นสัญญาเพิ่มหกปีโดยมีอ็อปชั่นขยายสัญญาออกไปอีกหนึ่งปีได้ด้วยซึ่งเท่ากับว่าดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 21 จะรับใช้ทีม สิงห์บลูส์ ยาวไปจนถึงปี 2029 เลยทีเดียว

สำหรับซีซั่นที่ผ่านมา โคลวิลล์ ถูกปล่อยให้ ไบรท์ตัน ยืมไปใช้งาน และเขาโชว์ฟอร์ได้อย่างยอดเยี่ยมกระทั่ง นกนางนวล หวังคว้าตัวไปร่วมทีมอย่างถาวร รวมถึง ลิเวอร์พูล ที่ถูกโยงกับเขาอีกรายกระทั่งท้ายที่สุดนักเตะแสดงความต้องการอยู่กับสโมสรต่อไป

"มันเป็นการตัดสินใจที่ง่าย ผมโตมากับ เชลซี ผมคุยกับผู้จัดการทีมแล้ว และเขาการันตีกับผมว่าผมจะได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ" โคลวิลล์ เอ่ย

ด้าน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือวัย 51 ปีของทีม เชลซี ได้กล่าวถึง โคลวิลล์ ก่อนเกมอุ่นแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ในวันพฤหัสบดีว่า "ผมแฮปปี้ที่มีเขาอยู่กับทีม และมีโอกาสที่เราจะได้ทำงานร่วมกัน"

"ผมชัดเจนกับเขา เราคุยกันแล้วว่ามันเป็นไปได้ที่เขาจะต้องต่อสู้แย่งตำแหน่งกับหลายๆคนในทีมเพื่อพิสูจน์ถึงความเหมาะสม"

"แน่นอนว่ามีทางเป็นไปได้ที่เขาจะได้เล่นเพราะ เบน (บาเดียชิล) บาดเจ็บ เขามีโอกาสสูงเพราะเขาถนัดเท้าซ้าย และในฐานะเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เขาต้องแข่งกับ เบน"

"ไม่ใช่เพราะว่ามีนักเตะล้มเจ็บ แต่เราสามารถผสานความแตกต่างได้ เขาต้องแสดงให้เห็นว่าเขาพร้อม และสมควรได้เล่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »