ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังต้องปรับปรุง!เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ชี้ ลิเวอร์พูล พลาดเยอะเกมแพ้ บาเยิร์น

ยังต้องปรับปรุง!เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ชี้ ลิเวอร์พูล พลาดเยอะเกมแพ้ บาเยิร์น

Posted 03/08/2023 by siamsport

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เปิดปากยอมรับยังมีเรื่องที่นักเตะ หงส์แดง ต้องปรับปรุงมากพอสมควรหลังพลิกพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 4-3 ในช่วงทดเวลาของเกมอุ่นเกือกที่ สิงคโปร์ เมื่อวันพุธที่ 2 ส.ค.

ลิเวอร์พูล เปิดฉากแมตช์อุ่นเกือกในแดนลองช่องได้สวยด้วยการนำหน้า บาเยิร์น ตั้งแต่ไก่โห่ในนาทีที่ 2 จากฝีเท้าของ โคดี้ กัคโป แถมฉีกหนีได้ 2-0 ก่อนโดน เสือใต้ ตีเสมอ 2-2 ในช่วง 45 นาทีแรก

เท่านั้นไม่พอ หงส์แดง ชิงนำเป็น 3-2 ได้ด้วยในช่วงกลางครึ่งหลัง แต่สุดท้ายโดนแชมป์ บุนเดสลีกา โชว์ทีเด็ดตามตีเสมอได้อีกก่อนหมดเวลา 10 นาทีจากจังหวะซ้ำของ โยซิป สตานิซิช กระทั่งในช่วงทดเวลา ฟรานส์ คราตซิก ดาวรุ่งของ บาเยิร์น หลุดไปตะบันงามหยดชนิดที่ อลิสซง ไม่ต้องเซฟช่วยให้ทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล  กำชัย 4-3

หลังจบเกม ฟาน ไดค์ กองหลังทีมชาติ ฮอลแลนด์ ให้สัมภาษณ์ว่า "มีหลายเรื่องในแง่ดี และหลายเรื่องที่เราต้องพัฒนา พวกเขาเป็นคู่ต่อกรที่ดี และพวกเขาลงโทษคุณหากคุณไม่มีสมาธิแค่เสี้ยววินาที มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้"

"เรามีคุณภาพที่จะลงโทษพวกเขาหากพวกเขาก่อความผิดพลาด และมันเป็นสิ่งที่เราทำได้"

"มันไม่สำคัญหรอกว่าโชคจะเป็นใจหรือเปล่า มันเป็นเรื่องของกระบวนการ และเราต้องเรียนรู้จากสถานการณ์นี้ทั้งเกมการเล่น และแผนที่เราซ้อมกันมาอย่างเข้มข้น"

"เราทำงานในลูกเซ็ตพีซทุกนัด ผมน่าจะเด็ดขาดกว่านี้ในหลายๆจังหวะ และผมกำลังทำงานในจุดนี้อยู่"

"เราต้องการเล่นในระดับสูง และต่อกรกับทีมรวมถึงนักเตะแบบนี้ พวกเขาลงโทษเราหลายครั้ง และมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้น เรายังอยู่ในช่วงปรีซีซั่น และเรามีการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »