ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทรนต์เผยความกลัวโมเมนต์ที่รู้ว่าได้เป็นรองกัปตันหงส์

เทรนต์เผยความกลัวโมเมนต์ที่รู้ว่าได้เป็นรองกัปตันหงส์

Posted 02/08/2023 by siamsport

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ปราการหลังของลิเวอร์พูลเผยความกลัววินาทีที่โดนเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมดึงตัวไปบอกข่าวเรื่องการเป็นรองกัปตันทีม

เผยคลิป เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ รองกัปตันทีมคนใหม่ของลิเวอร์พูล ขณะที่เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมได้แจ้งข่าวที่น่าตื่นเต้นว่าเขาได้รับบทบาทดังกล่าวและปฏิสัมพันธ์ของพวกเขาก็กลายเป็นไวรัล โดยในขณะที่เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมที่แอนฟิลด์ ต่อจากจอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ย้ายไปอัล-อิตติฟาก อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็กลายเป็นรองกัปตันทีมแทนเจมส์ มิลเนอร์ ที่ย้ายไปร่วมทีมไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน หลังจากหมดสัญญากับหงส์แดงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว

ในคลิปที่แชร์โดยเว็บไซต์และช่องสื่ออย่างเป็นทางการของลิเวอร์พูล จะเห็นคล็อปป์ดึงตัวอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไปอยู่ข้างๆ ระหว่างเกมปรีซีซั่นทัวร์ของหงส์แดงที่สิงคโปร์ การสนทนาของพวกเขาดำเนินไปเพียงช่วงสั้นๆ ก่อนที่คล็อปป์จะโอบกอดผู้เล่นของเขา และจะเห็นอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ดูช็อคสุดๆ ในขณะที่คล็อปป์ยิ้ม
แก้มแทบปริ โดย อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยอมรับว่า ตอนนั้นเขาคิดว่าเขากำลังมีปัญหาตอนที่คล็อปป์ดึงตัวเขาออกไปคุยดังกล่าว

ในการแถลงข่าวที่สิงคโปร์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยอมรับว่า “ตอนแรกผมคิดว่าเขาจะบอกให้ผมเลิกทำบอลเสียง่ายๆ! มันเป็นเซอร์ไพรส์ที่ดีมากๆ บอกตามตรงมันไม่ใช่เรื่องที่ผมคาดคิดไว้ในช่วงเวลานั้น" "ผมคิดว่าเราคงจะได้คุยกันเกี่ยวกับเรื่องแบบนั้นในจุดหนึ่ง แต่ไม่ใช่ในช่วงเวลานั้น มันจึงพิเศษมากๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ผมจะจดจำ” แม้จะตกตะลึงแต่อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ก็ยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะรับบทบาทดังกล่าวหลังจากสถาปนาตัวเองเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีอิทธิพลมากที่สุดของลิเวอร์พูลนับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่

เขากล่าวเสริมว่า “แน่นอนว่าผมรู้สึกพร้อม ผมรู้สึกราวกับว่าแม้ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งนี้ แต่ผมก็รู้สึกเหมือนผมเป็นผู้นำ และผมทำเป็นตัวอย่างด้วยสิ่งต่างๆ ที่ผมทำในแต่ละวันในการฝึกซ้อมและกับเพื่อนๆ ในทีม และผมคิดว่าเพื่อนๆ มองว่าผมในฐานะคนที่มีบทบาทเป็นผู้นำ และผมก็มีความสุขที่ผู้จัดการทีมและสตาฟฟ์ก็เห็นแบบนั้นเช่นกัน" “นั่นคือความคิดของผม ผมต้องการเป็นผู้นำโดยทำเป็นตัวอย่าง ผมต้องการให้แน่ใจว่าผมรับผิดชอบต่อสิ่งที่ผมทำและวิธีการทำงานของทีมด้วยเช่นกัน มันเป็นตำแหน่งที่น่าทึ่งที่ได้อยู่ แต่ผมมีความรับผิดชอบมากขึ้นในการทำให้แน่ใจว่าเราจะประสบความสำเร็จและบรรลุสิ่งที่เราต้องการในฤดูกาลนี้”

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ลงเล่นไปแล้วกว่า 270 นัดนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ และฟาน ไดจ์ค เชื่อว่าความรับผิดชอบเพิ่มเติมที่จะมาพร้อมกับบทบาทใหม่ของอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะสามารถยกระดับเกมของเขาไปอีกขั้น โดยฟาน ไดจ์ค บอกกับเว็บไซต์ทางการของลิเวอร์พูลเกี่ยวกับอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ว่า “ผมคิดว่าตอนนี้เขาอยู่ในช่วงที่เขาต้องเปลี่ยนแปลงเพื่อเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ของสโมสรฟุตบอล ผมคิดว่าเขาจะทำตามขั้นตอนเหล่านั้น และด้วยความช่วยเหลือจากตัวผมและคนอื่นๆ ร็อบโบ้, อลิ, โม และชัดเจนคือผู้จัดการทีม เขาสามารถก้าวไปอีกขั้นได้ ดังนั้นมันจึงเป็นตัวเลือกที่ดีมาก แน่นอนว่า คนอื่นๆ ก็เช่นกัน พวกเขามีความสำคัญพอๆ กัน และเราทุกคนต้องทำให้แน่ใจว่าเรามีความรับผิดชอบนั้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »