ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'สิงห์บลูส์' เจรจาสำเร็จต่อสัญญา 'โคลวิลล์' ออกไปอีก 6 ปี

'สิงห์บลูส์' เจรจาสำเร็จต่อสัญญา 'โคลวิลล์' ออกไปอีก 6 ปี

Posted 01/08/2023 by siamsport

สโมสรยักษ์ใหญ่ต้องซดแห้ว ลีวาย โคลวิลล์ กองหลังดาวรุ่งเนื้อหอม โอเคสัญญาใหม่กับ เชลซี แล้ว โดยจะอยู่เป็นกำลังสำคัญยาว 6 ปี เหลือเพียงแค่เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ดิ แอธเลติก สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า เชลซี สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประสบความสำเร็จในการขยายสัญญากับ ลีวาย โคลวิลล์ ปราการหลังดาวรุ่ง ออกไปอีก 6 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2029 หลังจากนักเตะเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพียงแค่สองปี และตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดังในลีกสูงสุดแดนผู้ดีที่ต้องการคว้าตัวไปเสริมความแกร่ง

แนวรับวัย 20 ปี กลับมาที่ สิงห์บลูส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากทำผลงานได้เป็นที่ประทับใจในการยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้วกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ซึ่งเป็นอีกสโมสรที่อยากจะได้ตัวแบบถาวร โดยถึงขั้นยินดีที่จะลดราคาค่าตัวของ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติ เอกวาดอร์ หาก สิงโตน้ำเงินคราม จะแนบ โคลวิลล์ รวมอยู่ในเงื่อนไขของการซื้อตัว

อย่างไรก็ตาม  เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ ไม่เห็นด้วยสักเท่าไหร่ และ เชื่อว่า กองหลังอนาคตไกล จะกลายเป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก จึงปฏิเสธที่จะใช้เงื่อนไขดังกล่าวเพื่อซื้อตัว ไกเซโด้ และทาง เดอะ บลูส์ ต้องการให้มีการขยายสัญญาออกไป จึงได้มีการเปิดการเจรจา จนล่าสุด บรรลุข้อตกลงเรียบร้อย โดยเหลือแค่เพียงการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น

โคลวิลล์ เดินทางมาร่วมทีมช่วงปรีซีซั่นช้ากว่าคนอื่น เนื่องจาก ติดภารกิจพาทีมชาติ อังกฤษ คว้าแชมป์ศึก ยูโร 2023 ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ก่อนได้ลงเล่นตลอดทัวร์ในสหรัฐอเมริกา รวมถึงชัยชนะ 4-3 กับ ไบรท์ตัน ทีมที่เขาเล่นเมื่อซีซั่นที่แล้วด้วย และคาดว่า จะได้ยืนเป็นกำลังหลักในแผงหลังสู้ศึก ลีกสูงสุดแดนผู้ดี ฤดูกาล 2023-2024

สำหรับ เชลซี เพิ่งคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์ 2023 จากการเอาชนะ ฟูแล่ม 2-0 ในเกมสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน มีแต้มเหนือกว้า แอสตัน วิลล่า และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่มี 5 คะแนนเท่ากัน นัดต่อไปจะพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ชิคาโก้ วันพุธที่ 2 สิงหาคม ก่อนเตรียมรับการมาเยือน ลิเวอร์พูล นัดแรกเกมลีกผู้ดี วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »