ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'คล็อปป์' แนะ 'นูนเญซ' เพิ่มเกมรับอีกนิดรับรองโดนใจแน่

'คล็อปป์' แนะ 'นูนเญซ' เพิ่มเกมรับอีกนิดรับรองโดนใจแน่

Posted 31/07/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ ลิเวอร์พูล กระตุ้น ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ที่ยิงได้ทุกนัดในเกมอุ่นเครื่อง ให้เพิ่มการลงมาช่วยเกมรับมากขึ้น ซึ่งจะทำให้มีโอกาสในการติดทีมตัวจริงฤดูกาลใหม่นี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมายกย่องฟอร์มของ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าชาวอุรุกวัยว่า ทำผลงานได้ดีในเกมอุ่นเครื่องทั้งสามนัดที่ผ่านมา หลังถล่มตาข่ายคู่แข่งได้ทั้งหมด แต่การทำประตูอย่างเดียวยังไม่เพียงพอ ต้องมีความพร้อมในการช่วยป้องกันเกมรับของทีมด้วย จึงจะทำให้เขามีโอกาสยึดตำแหน่งตัวจริงของทัพ หงส์แดง ไปได้ตลอดทั้งฤดูกาล

เร้ด แมชชีน เพิ่งถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 4-0 ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยที่ นูนเญซ เบิกสกอร์แรกนาทีที่ 30 ซึ่งเป็นลูกที่ 4 ของเขา ต่อจากการยิง คาร์ลสรูห์ และ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ในเกมก่อนหน้านี้ ส่วนอีกสามลูกในนัดนี้ได้จาก บ็อบบี้ คล้าร์ก นาที 35 และ ดิโอโก้ โชต้า นาที 38 และ เบน โด๊ค ทำประตูปิดท้ายในครึ่งหลัง นาที 64

หลังจบการแข่งขันนายใหญ่ชาวเยอรมัน ออกมากล่าวถึง ดาวเตะวัย 24 ปี ที่ซีซั่นที่ผ่านมายังทำผลงานได้ไม่ค่อยประทับใจแฟนบอลสักเท่าไหร่ หลังย้ายจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัวบวกแอดออนราว 85 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,825 ล้านบาท ก่อนทำไป 15 ประตูในทุกรายการว่า " บางครั้งนักเตะต้องการเวลามากกว่านี้ นั่นคือสิ่งที่เป็นอยู่ สัญญาณที่ ดาร์วิน แสดงให้เห็นในฤดูกาลที่แล้วนั้นดีมาก อาการบาดเจ็บ ใบแดง ไม่ช่วยอะไรเลยในช่วงแรก ตั๋วเข้าสู่ทีมคือความพร้อมในการป้องกัน ผมไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับทีมที่ประสบความสำเร็จด้วยการป้องกันที่ย่ำแย่ เช่นเดียวกันกับ ดาร์วิน และกองหน้าคนอื่นๆ ผมรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับคุณภาพที่พวกเขามี และพวกเขาต้องทำทั้งสองอย่าง เล่นเกมรับและมีบทบาทต่อเกมรุกทั้งหมด "

ขณะเดียวกัน คล็อปป์ ยังออกมาชม ศูนย์หน้าทีมจอมโหด ว่า ทำผลงานได้ดี ในระหว่างเตรียมความพร้อมเพื่อเริ่มต้นซีซั่นใหม่ เห็นได้เลยว่า เขาเป็นคนไม่กี่คน ที่มีความเร็ว เป็นดาวยิงตามแบบฉบับ ได้กลิ่นการทำประตูและจบสกอร์ ในการฝึกซ้อม เขาดูดีจริงๆ มีความฟิตที่ช่วยได้ ตอนนี้เหลืออีกสองเกม แล้วจึงเจอกับ เชลซี แล้วเราจะได้เห็นกันว่า จะเป็นอย่างไรต่อไป

สำหรับ เกมปรีซีซั่นนัดต่อไปที่ประเทศสิงคโปร์ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมจะพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ในวันพุธที่ 2 สิงหาคมนี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย จากนั้นจะกลับมายังประเทศอังกฤษ อุ่นแข้งนัดสุดท้ายเจอกับ ดาร์มสตัดท์ 98 ที่เปรสตัน วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม ก่อนจะประเดิมฟาดแข้งพรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่ ด้วยการบุกเยือนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ สิงห์บลูส์ วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »