ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'ฟาน ไดค์' รับเป็นเกียรติ หากได้สวมปลอกแขนให้ 'หงส์แดง'

'ฟาน ไดค์' รับเป็นเกียรติ หากได้สวมปลอกแขนให้ 'หงส์แดง'

Posted 30/07/2023 by siamsport

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เชื่อว่า การได้เป็นกัปตันทีม ลิเวอร์พูล จะเป็นเกียรติอย่างมากสำหรับตัวเขา แต่ก็ยังมีนักเตะภายในทีมรายอื่นที่สามารถทำหน้าที่แทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่อำลาทีมไปได้เช่นกัน

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ตัวเต็งที่จะได้สืบทอดตำแหน่งกัปตันทีม ลิเวอร์พูล แทนที่ของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ อัล-เอตติฟาค ยอมรับว่า เป็นเกียรติอย่างยิ่งหากได้รับการเลือกให้เป็นผู้นำทีมเดินลงสู่สนาม เพราะเคยรับหน้าที่นี้มาแล้วหลายครั้ง พร้อมชี้ว่า ภายในทีมมีนักเตะหลายรายที่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันแทนคนเก่าที่อำลาทีมไป

หงส์แดง อยู่ในระหว่างเดินทางมาทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศสิงคโปร์ โดยพวกเขาเตรียมพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม ซึ่งการมาในครั้งนี้ไม่มีรายชื่อของ เฮนโด้ ที่ย้ายไปขุดทองในลีกแดนน้ำมันแล้ว และ ฟาบินโญ่ ที่จ่อเปิดตัวกับ อัล- อิตติฮัด โดยเฉพาะตำแหน่งของหัวหน้าทีมคนใหม่ ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ยังไม่มีการประกาศออกมา

" ตำแหน่งกัปตันทีมยังไม่ได้รับการประกาศ ดังนั้น ผมจึงไม่สามารถพูดอะไรได้มากนักเกี่ยวกับเรื่องนี้ " ปราการหลังชาวดัตช์ กล่าว กับผู้สื่อข่าวที่ยิงคำถามใส่ " แต่เห็นได้ชัดว่าผมเป็นกัปตันทีมหลายครั้งแล้วในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา และเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจเสมอ เราจะได้เห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต แต่นี่จะเป็นเกียรติอย่างยิ่งหากได้เป็นกัปตันทีมคนต่อไป "

ขณะเดียวกัน แนวรับวัย 32 ปี ยังกล่าวต่อไปว่า สโมสรมีผู้เล่นมากมายที่มีความสามารถและรับผิดชอบในเรื่องนี้ได้ ตนมั่นใจว่า สิ่งนี้จะเกิดขึ้น นักเตะที่อำลาทีมไปมีความสำคัญมากสำหรับเรา ด้วยประสบการณ์และคุณภาพของพวกเขา แต่ตอนนี้คนอื่นต้องก้าวขึ้นมารับงานแทน เมื่อพวกเขาไม่อยู่ สิ่งเหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน แต่ทุกคนสามารถทำได้แน่

" เราจะคิดถึงเขา เฮนเดอร์สัน ไม่ใช่เพียงแค่ฐานะผู้เล่น แน่นอนในฐานะผู้นำ เขาคือคนสำคัญสำหรับเราในความสำเร็จในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่นั่นเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล นักเตะเข้ามาและจากไป และคนอื่นๆ ต้องก้าวขึ้นมาในตอนนี้ และนั่นคือความจริง " ปราการหลังแดน กังหันลม กล่าวเสริม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »