ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์แดงจนวันตาย! 'เฮนโด้' โพสต์คลิปอำลา 12 ปีแอนฟิลด์

หงส์แดงจนวันตาย! 'เฮนโด้' โพสต์คลิปอำลา 12 ปีแอนฟิลด์

Posted 27/07/2023 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อำลาแฟนบอล ลิเวอร์พูล ผ่านทางคลิปวีดิโอ เพื่อย้ายไปเล่นให้กับ อัล-เอตติฟาค ในซาอุดิอาระเบีย โดยขอบคุณที่คอยสนับสนุนตลอดช่วงเวลา 12 ปี และให้คำมั่นสัญญาว่าจะเป็น หงส์แดง ไปจนตลอดชีวิต

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์จอมเก๋า โพสต์คลิปวิดีโอผ่านสื่อโซเชียล อำลาการค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ตลอด 12 ปีเต็มที่อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ก่อนย้ายไปเป็นนักเตะใหม่ของ อัล-เอตติฟาค ทีมในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย โดยออกมายืนยันว่า จะเป็น หงส์แดง ตลอดไปจนวันตาย หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในฐานะกัปตันทีมที่ได้ชูทั้งถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ถ้วย พรีเมียร์ลีก ที่รอคอยมานาน

ดาวเตะวัย 33 ปี เพิ่งถ่ายทำวีดิโอกล่าวอำลาแฟนบอล หงส์แเดง ทุกคน เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ แม้ว่า จะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทั้งสองสโมสร แต่ก็มีภาพการซ้อมของนักเตะกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ในแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศ โครเอเชีย แล้ว จึงเชื่อว่าจะมีการยืนยันย้ายสังกัดอย่างเป็นทางการในอีกไม่ช้านี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เฮนโด้ ได้ใช้โซเชียลมีเดียเพื่อบอกลาแฟนๆ ลิเวอร์พูล และขอบคุณพวกเขาสำหรับการสนับสนุนตลอด 12 ปีที่สโมสรแล้ว " การได้รับแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมของสโมสร ลิเวอร์พูล เป็นเกียรติสูงสุดครั้งหนึ่งในชีวิตของผม แต่รางวัลใหญ่ที่สุดที่ ลิเวอร์พูล ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว แต่เป็นของส่วนรวม เริ่มที่มาดริดด้วยหมายเลขหก (แชมป์ยูซีแอล) ค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบ อาจเป็นค่ำคืนที่ผมชอบที่สุด การนำหมายเลข 19 กลับบ้าน (แชมป์พรีเมียร์ลีก) เรารู้ในฐานะผู้เล่นว่า การสิ้นสุดการรอคอยนั้นมีความหมายต่อคุณอย่างไร และการทำให้ ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์อีกครั้งมีความสำคัญเพียงใด แอนฟิลด์เป็นสถานที่ที่พิเศษที่สุดในโลกในการเล่นฟุตบอล ผมเสียใจที่ไม่มีโอกาสเล่นที่สนามแอนฟิลด์ที่ใหญ่กว่านี้ แต่ผมรู้ว่ามันจะส่งผลอย่างไรต่อคู่แข่ง "

นอกจากนี้ กัปตันทีมจอมแกร่ง ยังออกมากล่าวคำขอบคุณแฟนบอลว่า สิ่งที่อยากจะพูดที่สุดคือขอบคุณ ขอบคุณที่ให้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรของคุณ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนในช่วงเวลาที่ดีและไม่ดี ขอบคุณสำหรับการเสียสละทั้งหมดที่คุณทำและยังคงทำเพื่อพวกเราทั่วโลก รู้ไว้เถอะว่า ตนจะยังคงเป็น เดอะ เรดส์ ตลอดไปจนวันตาย ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง. คุณจะไม่มีวันเดินเดียวดาย

สำหรับ เฮนเดอร์สัน จะย้ายไปเล่นในลีกเศรษฐีน้ำมัน ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 528 ล้านบาท บวกกับส่วนเสริมตามเงื่อนไข ซึ่งเจ้าตัวจะได้รับค่าเหนื่อยเกือบ 700,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 31 ล้านบาท พร้อมสัญญา 3 ปี ปิดฉากการลงเล่นไป 492 นัดในทุกรายการให้กับทีมในเมอร์ซี่ย์ไซด์ นับตั้งแต่ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาตั้งแต่ปี 2011 พร้อมกับทำไป 33 ประตู และคว้าแชมป์อย่างมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »