ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ประธาน 'เสือใต้' เฟิร์ม 'อัล-นาสเซอร์' เปิดฉากคุย 'มาเน่'

ประธาน 'เสือใต้' เฟิร์ม 'อัล-นาสเซอร์' เปิดฉากคุย 'มาเน่'

Posted 27/07/2023 by siamsport

ประธาน บาเยิร์น แจง อัล-นาสเซอร์ คุยกับตัวแทน ซาดิโอ มาเน่ แล้ว แต่ยังเป็นเพียงแค่เริ่มต้นเท่านั้น ส่วนฟอร์มในฤดูกาลแรกของ แนวรุก เซเนกัล ยังไม่เป็นที่น่าพอใจบอร์ดบริหารทีม

แฮร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า สโมสรรับทราบถึง การพูดคุยเบื้องต้น ระหว่าง ตัวแทนของ ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัล กับ อัล-นาสเซอร์ ทีมในโปรลีกซาอุดิอาระเบีย ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์โปรตุกีสค้าแข้งอยู่ก่อนหน้านี้ พร้อมยอมรับ ผลงานในซีซั่นแรกของดาวเตะรายนี้กับทีมไม่เป็นที่น่าพอใจสักเท่าไหร่

บิลด์ สื่อในเมืองเบียร์ รายงานว่า เอเย่นต์ของดาวเตะวัย 31 ปี ได้พบกับตัวแทนของทีมในลีกเศรษฐีน้ำมัน เพื่อหารือเกี่ยวกับข้อตกลงที่เป็นไปได้ ที่จะดึงตัวแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ แชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก สมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล มาร่วมเล่นในดินแดนอาหรับ ซึ่งบิ๊กบอสของ เสือใต้ ก็ออกมา ยอมรับว่า ข่าวดังกล่าวเป็นจริงในขณะที่ให้สัมภาษณ์นักข่าวระหว่างปรีซีซั่นทัวร์ที่ประเทศญี่ปุ่น

" ทางสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ได้รับแจ้งเกี่ยวกับเรื่องนี้ แล้ว " ไฮเนอร์ กล่าว " แต่นี่เป็นเพียงการพูดคุยเบื้องต้นเท่านั้น คุณต้องรอดูว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ส่วนคำถามที่ว่า ฤดูกาลแรกของ มาเน่ ที่ บาเยิร์น เป็นอย่างไร ผมคงต้องบอกว่าไม่น่าพอใจอย่างแน่นอน ทั้งสำหรับเขาและสำหรับเรา "

แนวรุกจากแอฟริกา ทำไป 12 ประตู จาก 38 เกม ให้กับทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรีย หลังจากย้ายมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,583 ล้านบาท จาก เร้ด แมชชีน แต่มีเพียงประตูเดียวเท่านั้น ภายหลังหายจากอาการบาดเจ็บที่ขา ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายนซึ่งทำให้เขาพลาดลงช่วยบ้านเกิดในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศ กาตาร์

นอกจากนี้ มาเน่ ยังถูกต้นสังกัดสั่งพักหนึ่งเกมด้วยข้อหา ประพฤติตัวไม่เหมาะสม ในเดือนเมษายน หลังจากมีรายงานว่า เขาก่อเหตุชกต่อยกับ ลีรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีม หลังเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้ง ยังมีการโต้เถียงกับ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ อดีตกุนซือ ที่ส่งเขาลงเล่นในช่วงท้ายเกมบิ๊กเอียร์ ส่งผลให้อนาคตของเขากับการค้าแข้งในดินแดนไส้กรอกไม่ค่อยจะสวยหรูสักเท่าไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »