ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'หงส์' ยื่น 37 ลป. ซื้อ 'ลาเวีย' โดน 'นักบุญ' ปัดทิ้งทันควัน

'หงส์' ยื่น 37 ลป. ซื้อ 'ลาเวีย' โดน 'นักบุญ' ปัดทิ้งทันควัน

Posted 26/07/2023 by siamsport

ลิเวอร์พูล ดำเนินการขั้นตอนแรก ยื่นข้อเสนอ 37 ล้านปอนด์ ให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เพื่อคว้าตัว โรเมโอ ลาเวีย เสริมแกร่งแดนกลาง แต่โดนปฏิเสธกลับมาทันที เพราะน้อยกว่าที่ตั้งเอาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์

ดิ แอธเลติก สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า ลิเวอร์พูล สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการครั้งแรกที่จำนวน 37 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,639 ล้านบาท เพื่อขอซื้อ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมที่หล่นลงไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ แต่ต้องพบกับความผิดหวัง เมื่อต้นสังกัดของนักเตะปัดทิ้งตกโต๊ะอย่างไม่ใยดี เพราะน้อยกว่าที่ประเมินเอาไว้

นักเตะวัย 19 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ หงส์แดง ต่อจาก อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ โดมินิก โซโบซไล ที่ได้ตัวมาแล้ว หลังจากที่พวกเขาเสียนักเตะในแดนกลางหลายราย ทั้ง นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่หมดสัญญาเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ สองมิดฟิลด์จอมเก๋า ก็ใกล้จะได้โยกไปเล่นในลีกซาอุดิอาระเบีย

การพูดคุยสัญญาส่วนตัวกับนักเตะนั้น ไม่น่ามีปัญหา เพราะ ดาวเตะทีมชาติ เบลเยียม อยากย้ายมาค้าแข้งด้วย แต่ติดตรงที่ว่าค่าตัวที่ทัพ นักบุญ ตั้งเอาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,249 ล้านบาท ซึ่งทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์มองว่า แพงเกินไป จึงลองยื่นข้อเสนอเข้าไปให้พิจารณาก่อน 37 ล้านปอนด์ เป็นการหยั่งเชิงในครั้งแรก ซึ่งคำตอบก็เป็นไปอย่างที่คาด คือไม่ได้รับการตอบรับ

ทั้งนี้ เร้ด แมชชีน ต้องกลับไปปรับข้อเสนอเพื่อยื่นใหม่เป็นครั้งที่สอง แต่คาดว่า พวกเขาจะหันเหไปยังเป้าหมายอื่น หากทีมแห่งถิ่น เซนต์ แมรีส์ ยังยืนกรานอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ โดย เชลซี คู่แข่งร่วมลีก ก็กำลังจับตาดีลนี้อย่างใกล้ชิด เพราะ อาจจะพลาดคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางชาวเอกวาดอร์ ที่ ไบรท์ตัน ยังคงต้องการเงินไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,431 ล้านบาท

สำหรับ ลาเวีย ซึ่งเหลือสัญญากับ เดอะ เซนต์ อีก 4 ปีลงเล่นไปทั้งหมด 35 นัด ในทุกรายการเมื่อซีซั่นก่อน โดยเป็นเกมในพรีเมียร์ลีก 29 นัด และรับบทบาทตัวรับได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะไม่สามารถช่วยต้นสังกัดให้อยู่รอดในลีกสูงสุดแดนผู้ดีได้ แต่ฟอร์มของเขาเป็นที่ประทับใจของหลายสโมสร ทำให้โอกาสที่เขาจะยังคงได้เล่นในลีกสูงสุดแดนผู้ดีกับต้นสังกัดใหม่มีความเป็นไปได้สูง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »