ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตแข้งหงส์ชี้แข้งรายนี้จะไม่ได้เล่นให้คล็อปป์อีกแล้ว

อดีตแข้งหงส์ชี้แข้งรายนี้จะไม่ได้เล่นให้คล็อปป์อีกแล้ว

Posted 28/07/2023 by siamsport

อดีตดาวเตะของลิเวอร์พูลระบุว่า แข้งของหงส์แดงรายนึงจะไม่ได้เล่นให้กับทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ อีกแล้วหลังการแสดงความคิดเห็นล่าสุดของเจ้าตัว

โฆเซ่ เอ็นริเก้  ระบุในอินสตาแกรมว่า ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ จะไม่ได้เล่นให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ ลิเวอร์พูล อีกแล้ว หลังจากแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการยืมตัวที่แอร์เบ ไลป์ซิก ทั้งนี้หลังจากย้ายจากฟูแล่มมาร่วมทัพหงส์แดงเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว นักเตะวัย 20 ปีต้องเจอกับฤดูกาลแรกที่ยากลำบากที่แอนฟิลด์ โดยลงเล่นไปเพียง 13 เกมในพรีเมียร์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง มีการตัดสินใจว่าคาร์วัลโญ่ควรใช้เวลา 12 เดือนในเยอรมนีกับทีมแอร์เบ ไลป์ซิก

แต่มิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ได้บอกกับสื่อในเยอรมนีว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของเขา ‘ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่’ และเขา ‘ไม่ค่อยได้ให้คำแนะนำ’ กับเขา ดังที่ Goal นำมารายงาน เมื่อพิจารณาจากความสำเร็จที่คล็อปป์มีในถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ ลักษณะเด่นอย่างหนึ่งของเขาคือทักษะการจัดการคนที่เขาแสดงออกมา ดังนั้นคำพูดของคาร์วัลโญ่จึงค่อนข้างน่าประหลาดใจสำหรับใครหลายคน

แต่ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด เมื่อเขากลับมาที่สโมสรในซัมเมอร์หน้า เอ็นริเก้ ก็ไม่คิดว่าเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำทีมของกุนซือชาวเยอรมันอีก โดยอดีตแบ็คซ้ายของลิเวอร์พูลได้โพสต์ข้อความต่อไปนี้ในช่องคอมเมนท์ในโพสต์อินสตาแกรมของ LiverpoolGoals “การพูดแบบนั้น ผมจะเซอร์ไพรส์มากเลยถ้าเขาได้เล่นให้คล็อปป์อีก” เอ็นริเก้ กล่าว

คาร์วัลโญ่ย้ายจากฟูแล่มมาร่วมทัพหงส์แดงด้วยข้อตกลงมูลค่า 5 ล้านปอนด์ เขาประสบปัญหาในการสร้างผลกระทบให้กับทีมในฤดูกาลที่แล้ว โดยลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปเพียง 21 นัด ยิงได้ 3 ประตู แข้งชาวโปรตุเกสอ้างว่าผู้จัดการทีมชาวเยอรมันสัญญาเรื่องเวลาในการลงสนามในตำแหน่งที่เขาโปรดปรานแต่เขาไม่เคยได้รับมัน

“ผมรู้สึกว่า ที่ผมไม่เวิร์คกับลิเวอร์พูลเป็นเพราะตำแหน่งที่ผมเล่น” แข้งวัย 21 กล่าวเสริม “ผมเล่นทางซ้าย ซึ่งไม่ใช่ตำแหน่งของผมจริงๆ เขาบอกผมว่าผมจะเล่นเป็นเบอร์ 10 แต่ปีที่แล้วเราไม่ค่อยได้เล่นด้วยตำแหน่งหมายเลข 10" “เมื่อเราเล่นด้วยตำแหน่งหมายเลข 10 ผมก็สามารถเล่นในด้านที่โดดเด่นของผมได้ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมจะบอกว่ามันไม่ได้ผล และผมจะอยู่ที่นี่หรือที่ลิเวอร์พูลในปีหน้า เราจะต้องดูว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »