ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กันความเสียเปรียบ!ทีม พรีเมียร์ลีก เตรียมร้อง ฟีฟ่า ปรับเวลาทำการตลาดช็อป ซาอุฯ

กันความเสียเปรียบ!ทีม พรีเมียร์ลีก เตรียมร้อง ฟีฟ่า ปรับเวลาทำการตลาดช็อป ซาอุฯ

Posted 05/08/2023 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เหล่าทีมใน พรีเมียร์ลีก เตรียมวอนให้ ฟีฟ่า ปรับระยะเวลาทำการของตลาดเสริมทัพในลีกของ ซาอุดี อาระเบีย หลังจากทุกวันนี้ตลาดของลีกดังกล่าวปิดช้ากว่าของลีกในทวีปยุโรปเกือบ 1 สัปดาห์เต็ม แต่ต่อให้ ฟีฟ่า อนุมัติ มันก็จะยังไม่มีผลใช้งานในทันที

เหล่าสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะรวมตัวกันเรียกร้องให้สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ใช้อำนาจเพื่อทำให้ตลาดการเสริมทัพของ ซาอุดี อาระเบีย ปิดทำการในเวลาเดียวกับของเหล่าลีกชั้นนำในทวีปยุโรป หลังจากตอนนี้ลีกของ ซาอุดี อาระเบีย ปิดตลาดช้ากว่าเป็นเวลาราว 6 วัน ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี

ในช่วงซัมเมอร์นี้เหล่าสโมสรใน ซาอุดี อาระเบีย สร้างความฮือฮาด้วยการดึงนักเตะหลายรายไปจากทีมในลีกระดับท็อปของทวีปยุโรปจนถึงขนาดที่ว่าตอนนี้พวกเขาใช้เงินไปกับการเสริมทัพรวมกันเกิน 350 ล้านปอนด์ (ประมาณ 15,400 ล้านบาท) ซึ่งนั่นทำให้พวกเขาเป็นลีกที่ใช้งบไปกับการเสริมทัพมากที่สุดเป็นอันดับ 5 ของโลกในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีโอกาสที่ตัวเลขจะเพิ่มขึ้นด้วย

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็แสดงความกังวลกับเรื่องที่ตลาดการเสริมทัพของ ซาอุดี อาระเบีย เปิดทำการนานกว่าของ พรีเมียร์ลีก มาแล้ว เพราะมันหมายความว่าหากนักเตะของพวกเขาย้ายไปเล่นที่ ซาอุดี อาระเบีย หลังจากที่ลีกของอังกฤษปิดตลาดไปแล้วนั้น พวกเขาก็จะหมดโอกาสหาคนมาแทนที่จนกว่าจะถึงตลาดช่วงหน้าหนาว

ทั้งนี้ เดลี่ เมล ระบุว่าสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตระหนักถึงความกังวลของ คล็อปป์ กับ กวาร์ดิโอล่า เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม การจะยื่นเรื่องร้องเรียนใดๆ ก็ตามในเรื่องนี้นั้นมันก็ต้องทำในนามของ เอฟเอ และต่อให้ ฟีฟ่า ยอมทำตามคำเรียกร้อง แต่มันก็ต้องรอจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า กว่าที่คำสั่งจะมีผลใช้งาน ไม่ได้มีผลในตอนนี้ทันทีแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »