ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'เป๊ป' เซ็งกฎใหม่ทดเจ็บนานเกินไปทำ 'เรือใบ' ชวดได้โล่

'เป๊ป' เซ็งกฎใหม่ทดเจ็บนานเกินไปทำ 'เรือใบ' ชวดได้โล่

Posted 07/08/2023 by Sanook

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่เห็นด้วยกับการทดเวลาบาดเจ็บที่มากเกินจนนำมาซึ่งประตูตีเสมอ ของ อาร์เซน่อล ก่อนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพลาดในการดวลจุดโทษ อดได้แชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ไป

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความไม่พอใจกับเกี่ยวกับกฎการทดเวลาบาดเจ็บใหม่ หลังจากที่ทีมของเขาเสียประตูในนาทีที่ 101 ของศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้โดน อาร์เซน่อล ตามตีเสมอ 1-1 ก่อนที่จะพบกับความปราชัยในการดวลจุดโทษ พลาดแชมป์แรกก่อนพรีเมียร์ลีก 2023-2024 จะเปิดฉาก

เรือใบสีฟ้า ได้ประตูออกนำไปก่อนจาก โคล พาลเมอร์ นาทีที่ 77 แต่ในซีซั่นใหม่นี้ผู้ตัดสินในพรีเมียร์ลีก และ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ จะเพิ่มเวลาในช่วงทดเจ็บให้เหมือนกับ การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โดยเกมนี้มีการเพิ่มเวลาราว 8 นาที แต่การปะทะกันระหว่าง ไคล์ วอล์คเกอร์ และ โธมัส ปาร์เตย์ ทำให้เวลายิ่งยืดเยื้อออกไปอีก จน ซิตี้ โดน เลอันโดร ทรอสซาร์ ยิงตีเสมอนาทีที่ 11 จากเวลาที่เพิ่มเข้ามา สุดท้ายพวกเขาต้องพ่ายในการดวลจุดโทษ

เทรนเนอร์เจ้าของทริปเปิ้ลแชมป์ กล่าวแบบไม่สบอารมณ์หลังเกมการแข่งขันว่า " เราจะต้องคุ้นเคยกับสิ่งนี้ เราน่าจะชนะ 1-0 ผมรู้สึกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นมากจนต้องขยายเวลาไปถึง 8 นาที แต่นี่เป็นคำถามที่ดีสำหรับบอร์ดบริหารฟุตบอลและทุกคน เพราะพวกเขาไม่ปรึกษากับผู้จัดการทีม ไม่ปรึกษากับนักเตะ เราต้องยอมรับมัน เราต้องทำได้ ตอนนี้เกมจะครบ 100 นาที แน่นอน พวกเขาขยายเวลา ทุกครั้งที่ทำประตูได้ (ลองนึกภาพ) 4-3 และพวกเขาใช้เวลา 45 วินาที สำหรับ 7 ประตู พรุ่งนี้ 08.00 น. เราจะยังเล่นกันที่นี่ มันเหนื่อยสำหรับผู้เล่น มันมากเกินไป "

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ชาวกระทิง ยังกล่าวต่อไปว่า เราผิดหวัง เราอยากจะชนะในวันนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ดี แต่บางครั้งคุณก็แพ้ สุดท้ายเราก็ทำไม่ได้ คนยิงจุดโทษของพวกเขาดีกว่าเรา แต่นี่แหละฟุตบอล และคุณไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ตลอดไป ต้องขอแสดงความยินดีกับ อาร์เซน่อล ด้วย พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก เราเกือบทำสำเร็จ แต่ความจริงเราพลาดแชมป์นี้ไป

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะลงประเดิมสนามพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 ด้วยการบุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ทีมน้องใหม่แต่หน้าเก่า ในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ โดย เป๊ป จะได้พบกับ แว็งซ็องต์ กอมปานี อดีตลูกทีม ที่พา เดอะ คลาเร็ตส์ คว้าสิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดแดนผู้ดี โดยพวกเขาเคยเจอกันมาเมื่อซีซั่นก่อน ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อเดือน มีนาคม ซึ่ง ซิตี้ ถล่มไป 6-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »