ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยุคนี้ยังมีอยู่อีก! กอมปานี เซ็งแฟนบอลโห่นักเตะคุกเข่าต่อต้านเหยียดผิว

ยุคนี้ยังมีอยู่อีก! กอมปานี เซ็งแฟนบอลโห่นักเตะคุกเข่าต่อต้านเหยียดผิว

Posted 12/08/2023 by siamsport

แว็งซองต์ กอมปานี ผู้จัดการทีมไฟแรงเบิร์นลี่ย์ น้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับไม่พอใจแฟนบอบที่ส่งเสียงโห่นักเตะที่นั่งคุกเข่าก่อนเกมปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แมตช์เปิดฤดูกาล 2023/2024 เมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา

ก่อนเกมที่เทิร์ฟ มัวร์ จะเปิดฉากบรรดานักเตะทั้งสองทีมได้นั่งคุกเข่าเพื่อแสดงออกถึงการต่อต้านการเหยียดเชื้อชาติในวงการฟุตบอล แต่กลายเป็นว่ามีแฟนบอลบางคนที่ส่งเสียงโห่ ซึ่งหลังจบการแข่งขัน กอมปานี ยอมรับว่านี่เป็นสิ่งที่ทำให้ตนไม่พอใจอย่างยิ่ง

ตำนานกัปตันทีมแมนฯ ซิตี้ กล่าวว่ "บอกตามตรงมันไม่ใช่เรื่องใหม่เลย แน่นอนว่าผมไม่พอใจกับเรื่องนี้ จำนวนคนที่ส่งเสียงโห่น้อยกว่าที่เคยเป็น และมีผู้คนจำนวนมากที่ปรบมือ ผมเชื่อในเรื่องของเวลาและการร่วมมือกัน พวกเขาคือส่วนหนึ่งของครอบครัวเรา ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราต้องเปลี่ยนแปลงจิตใจของทุกคนให้ได้"

แม้ว่าจะพ่ายให้กับแชมป์เก่ายับเยินคาบ้านก็ตาม แต่ กอมปานี เชื่อว่าทีมของตนมีพัฒนาการที่ดีขึ้น ที่สำคัญพวกเขามีโอกาสยิงประตูแต่จบสกอร์ไม่คมเท่านั้น "เรามีนักเตะ 5 คนที่ได้ลงเล่นตัวจริงเกมแรกให้กับสโมสรแห่งนี้ และเรามีนักเตะ 1 คนได้ลงเล่นเปิดตัว เรามีโอกาสหลายครั้ง เรารู้ว่านี่คือเกมที่ยากลำบาก"

"เราต้องเก็บเกี่ยวเรื่องในด้านบวกจากเกมนี้ คุณย่อมรู้สึกไม่ดีกับการพ่ายแพ้ แต่ผมเห็นเราแสดงพัฒนาการอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ครั้งล่าสุดที่เราเล่น ทีมชุดนี้จะแข็งแกร่งยิ่งขึ้นเรื่อยๆ" ตำนานกองหลังทีมชาติเบลเยียม กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »