ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรมาโน่ "เฮียร์วีโก" เชลซี สอย มอยเซส ไกเซโด้ ร่วมทัพค่าตัวสถิติอังกฤษ

โรมาโน่ "เฮียร์วีโก" เชลซี สอย มอยเซส ไกเซโด้ ร่วมทัพค่าตัวสถิติอังกฤษ

Posted 14/08/2023 by siamsport

เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในการซื้อตัว มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางชาวเอกวาดอร์ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา

ไกเซโด้ เป็นที่หมายตาของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กับ เชลซี มาตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทั้งสองทีมพยายามที่จะยื่นข้อเสนอแข่งกัน และสุดท้ายกลายเป็นทีมของกุนซือเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่คว้าตัวนักเตะไปครอบครองได้สำเร็จ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง รายงานว่า เชลซี กับ ไบรท์ตัน บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวนักเตะได้แล้ว โดยอยู่ที่ประมาณ 115 ล้านปอนด์ (ราว 4,830 ล้านบาท) ซึ่งแพงที่สุดในลีกอังกฤษ  พร้อมเงื่อนไขเปอร์เซนต์การขายที่ "เดอะ ซีกัลส์" จะได้รับหาก "สิงห์บลูส์" ขายนักเตะไปให้กับทีมอื่น

นอกจากนี้ โรมาโน่ ยังระบุว่า กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ วัย 21 ปี จะเดินทางเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เชลซี ในวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) พร้อมเซ็นสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน 2031 และมีออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

ทั้งนี้ ค่าตัวของ ไกเซโด้ ที่ เชลซี ทุ่มจำนวน 115 ล้านปอนด์ กลายเป็นสถิตินักเตะที่แพงที่สุดในลีกเมืองผู้ดี แทนที่ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ซึ่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" กระชากตัวมาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 106.8 ล้านปอนด์ (ราว 4,485.6 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บซ้ำใช่มั้ย? โปเช็ตติโน่ แจงเหตุเปลี่ยน รีซ เจมส์ ออกเกมเจ๊า ลิเวอร์พูล
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ เชลซี ชี้แจงสาเหตุที่เปลี่ยนตัว รีซ เจมส์ กัปตันทีมออกจากสนามในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.
  • กลางรับต้องมาทั้ง 2 ทีม ! เจาะ 5 ข้อ เชลซี เสมอ ลิเวอร์พูล เกมแรกซีซั่น 2023/2024
    ลิเวอร์พูล เปิดฤดูกาล 2023/2024 ด้วยการบุกเสมอ เชลซี 1-1 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้ "หงส์แดง" ใช้สองผู้เล่นใหม่อย่าง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซโบซไล ลงเป็นตัวจริงซึ่งทั้งคู่ทำผลงานได้น่าประทับใจเลยทีเดียว ขณะที่เจ้าบ้านฟอร์มดุดันเหลือเกิน และสร้างโอกาสได้ดี แต่จังหวะจบสกอร์ไม่ค่อยคมเท่าไหร่ โดยรวมแล้วทั้งสองทีมเล่นได้สูสี ฉะนั้นเกมนี้การแบ่งแต้มถือว่ายุติธรรมที่สุดแล้ว
  • 3 รายสอบไม่ผ่าน! ตัดเกรดนักเตะ ลิเวอร์พูล เกมบุกเจ๊า เชลซี
    เป็นเกมเปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก ที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นกันหนักพอสมควรเพราะแม้ หงส์แดง จะบุกไปยิงนำ เชลซี ได้ก่อนจากฝีเท้าของ หลุยส์ ดิอาซ ในนาทีที่ 18 แต่พวกเขามาเสียประตูคืนให้เจ้าบ้านในนาทีที่ 37 จากการเช็กบิลของ อั๊กเซล ดีซาซี่ กองหลังตัวใหม่ของทีมเงินถัง
  • แต้มเดียวไม่พอ ! โปเช็ตติโน่ ยก เชลซี เล่นเหนือกว่าควรคว้าชัย
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ เชลซี เปิดใจทัพ "สิงห์บลูส์" ควรได้อะไรมากกว่านี้หลังผลงานโดยรวมทำได้ดีกว่า ลิเวอร์พูล ในแมตช์เสมอ 1-1 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เกมเปิดฤดูกาล 2023/2024 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »