ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เกปาสารภาพถึงอนาคตกับเชลซีหากย้ายถาวรไม่สำเร็จ

เกปาสารภาพถึงอนาคตกับเชลซีหากย้ายถาวรไม่สำเร็จ

Posted 17/08/2023 by siamsport

เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูรายใหม่ของเรอัล มาดริด สารภาพถึงอนาคตของตัวเองกับเชลซี สโมสรต้นสังกัดตัวจริง หากไม่สามารถเปลี่ยนสัญญายืมตัวเป็นถาวรได้ในฤดูกาลหน้า

เกปา อาร์ริซาบาลาก้า 'หวัง' ที่จะอยู่กับเรอัล มาดริด ต่อไปหลังจากสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลจากเชลซีหมดอายุ ทั้งนี้ทัพราชันชุดขาวได้ตัดสินใจคว้าตัวผู้รักษาประตูชาวสเปนรายนี้มาร่วมทีม หลังจากที่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูหมายเลข 1 ของ คาร์โล อันเชล็อตติ ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าและคาดว่าจะพลาดการลงสนามเกือบจะทั้งฤดูกาล 2023-24 ทำให้เกปามีโอกาสแย่งชิงเบอร์หนึ่งหลังจากที่เขาย้ายจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ มาแบบยืมตัว   

มือกาววัย 28 ปีถูกมองว่า น่าจะเป็นมือกาวแห่งความหวัง แต่สุดท้ายก็ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังให้กับเชลซีหลังจากที่สโมสรแห่งพรีเมียร์ ลีก เซ็นสัญญากับเขามาด้วยค่าตัว 71 ล้านปอนด์ในปี 2018 ซึ่งเป็นค่าตัวที่สูงที่สุดที่เคยจ่ายให้กับผู้รักษาประตู เกปา เอาชนะคู่แข่งอย่างเอดูอาร์ เมนดี้ สำหรับเสื้อหมายเลข 1 แต่เชลซีใช้เงิน 25 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับโรเบิร์ต ซานเชซ จากไบรท์ตัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

โดยเมื่อพูดถึงการย้ายออกจากเชลซีในการแถลงข่าวครั้งแรกกับเรอัล มาดริด เกปากล่าวว่า "สวัสดีและขอบคุณทุกคนที่ทำให้วันนี้เป็นไปได้" "วันนี้เป็นวันสำคัญและพิเศษที่สุดวันหนึ่งในอาชีพนักกีฬาของผม ผมภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรอัล มาดริด และผมรับมือกับความท้าทายครั้งใหม่นี้ด้วยความกระตือรือร้นอย่างมาก และผมจะนำความทุ่มเท ความมุ่งมั่น และความพยายามออกมาอย่างเต็มที่" "ผมหวังว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์ได้มากมาย และเพิ่มถ้วยรางวัลของเรอัล มาดริด ให้มากยิ่งขึ้นขอบคุณมากๆ และฮาลา มาดริด!"

เมื่อถามว่าเขาต้องการเปลี่ยนสัญญายืมตัวเป็นสัญญาถาวรหรือไม่ เกปาตอบว่า "ผมหวังอย่างนั้น วันนี้เป็นวันแรกและผมมาที่นี่แบบยืมตัว แต่เราจะมีเวลาและเราจะรอดูกัน ผมหวังว่าด้วยความพยายามและฟอร์มของผม สิ่งนี้จะเกิดขึ้นได้" “ตอนที่ผมได้รับข้อเสนอจากเรอัล มาดริด ทุกอย่างชัดเจนสำหรับผม เป็นความจริงที่ผมได้รับข้อเสนออื่นๆ จากสโมสรใหญ่ๆ แต่การตัดสินใจนั้นค่อนข้างง่ายและรวดเร็วเมื่อมีตัวเลือกนี้เข้ามา"

เรอัล มาดริด ยืนยันว่ากูร์กตัวส์จะพลาดการลงสนามเป็นส่วนใหญ่ในฤดูกาลหลังจากเอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายฉีก โดยมือกาววัย 31 ปี กลายเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกในการประกาศรางวัลบัลลงดอร์ปีที่แล้ว โดยช่วยให้ทัพราชันชุดขาวคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ลา ลีก้า สเปน 2022 "ผมได้คุยกับเขาแล้ว และเขากำลังผ่านสิ่งที่เลวร้ายที่สุดในวงการฟุตบอลอยู่ในตอนนี้ซึ่งก็คืออาการบาดเจ็บ" เกปากล่าวถึงการขาดหายไปของกูร์กตัวส์ว่า "ผมหวังว่าเขาจะหายเร็วๆ และกลับมาลงสนามได้ในเร็วๆ นี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »