ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาดไลน์อัพ ! เชลซี หลังทุ่มหมดหน้าตักเสริมทัพช่วง ซัมเมอร์

คาดไลน์อัพ ! เชลซี หลังทุ่มหมดหน้าตักเสริมทัพช่วง ซัมเมอร์

Posted 17/08/2023 by siamsport

ช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ไม่มีทีมไหนที่สร้างความฮือฮาได้เท่ากับ เชลซี หลังพวกเขาทุ่มเงินเต็มสูบเสริมทัพเต็มที่ ล่าสุดก็ใกล้จะได้ตัว โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์ดาวโรจน์ชาวเบลเยียมมาร่วมทัพในเร็วๆ นี้

"สิงโตน้ำเงินคราม" อยู่ในช่วงสร้างทีมใหม่โดย ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสรทุ่มเงินไม่อั้นให้กับ เมาริซิโอ โปเช็คติโน่ เสริมแกร่งเพื่อให้ทีมมีขุมกำลังที่สมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อพร้อมที่จะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นับตั้งแต่ที่ โบห์ลี่ เข้ามาบริหารเชลซี พร้อมเขาสร้างสถิติในการซื้อนักเตะหลายครั้งยกตัวอย่าง เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ จาก เบนฟิก้า ค่าตัว 106.8 ล้านปอนด์ (ราว 4,699 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2023 และล่าสุด มอยเซส ไกเซโด้ จาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนค่าคัว 115 ล้านปอนด์ (ราว 5,060  ล้านบาท)

สำหรับตอนนี้มีรายงานว่า "พอช" ยังรู้สึกไม่หนำใจในการเสริมแกร่ง เพราะเขาต้องการสร้างแดนกลาง "สิงห์บลูส์" ให้เพอร์เฟกต์ที่สุด โดยเตรียมจะคว้าตัว ลาเวีย มาเล่นร่วมกับ เฟร์นานเดซ และ ไกเซโด้

ถ้าหากทุกอย่างเป็นไปตามที่คาดการณ์กันเอาไว้ งานนี้ นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ น่าจะมีแผงมิดฟิลด์ในดวงใจแล้วนั่นก็คือสามประสาน "แอลเอฟซี" (LFC) ได้แก่ ลาเวีย, เฟร์นานเดซ และ ไกเซโด้

ส่วน คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ กับ คาร์นีย์ ชุควูเมก้า น่าจะคอยเป็นกำลังเสริมที่ดี แต่ถ้าหากสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นได้อย่างต่อเนื่อง ก็มีสิทธิ์ที่จะเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมได้เช่นกัน

ขณะที่ในตำแหน่งแบ็กโฟร์ แม้ รีซ เจมส์ จะมีปัญหาบาดเจ็บในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล แต่ไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไร นั่นทำให้กัปตันทีมจะเป็นตัวหลักในแนวรับ โดยมี เบน ชิลเวลล์ ยืนประจำการในตำแหน่งแบ็กซ้าย

แม้ว่า เชลซี ยุค โปเช็ตติโน่ จะเป็นทีมคนหนุ่มแต่พวกเขายังมีผู้เล่นจอมเก๋าอย่าง ติอาโก้ ซิลวา ซึ่งอายุ 38 ปีแล้ว ที่มีทั้งประสบการณ์ และความเป็นผู้นำจะทำหน้าที่คอยประคองรุ่นน้องอย่าง ลีวาย โคลวิลล์ กับ อั๊กเซล ดีซาซี่ ซึ่งทำประตูตีเสมอ "หงส์แดง" ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ โปเช็ตติโน่ ยังมี เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ซึ่งสามารถพิสูจน์ศักยภาพของตัวเองตอนเล่นกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำคัญในเกมรับ ทันทีที่เขาหายเจ็บกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง

ในส่วนของแดนหน้าตอนนี้ โปเช็ตติโน่ มีตัวเลือกเอาไว้ในใจแล้วนั่นก็คือ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู แต่เนื่องจากนักเตะได้รับบาดเจ็บหนักต้องพักหลายเดือน นั่นทำให้ นิโคลัส แจ็คสัน ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริง

ขณะที่แนวรุกทางฝั่งซ้ายตอนนี้ เชลซี มีลุ้นคว้าตัว ไมเคิ่ล โอลิเซ่ จาก คริสตัล พาเลซ มาเสริมแกร่ง และถ้าหากได้ตัวมาจริงๆ "พอช" คงจับเขาลงสนามทันที ส่วนทางฝั่งขวาเป็นหน้าที่ของ ราฮีม สเตอร์ลิง นอกจากนี้ยังมี  มิไคโล มูดริค  ที่พร้อมสอดแทรกลงตัวจริงได้เช่น

คาดการณ์ 11 ตัวจริง เชลซี หลังเสริมแกร่งเต็มสูบ

ผู้รักษาประตู : โรเบิร์ต ซานเชซ

กองหลัง : รีซ เจมส์, ติอาโก้ ซิลวา, ลีวาย โคลวิลล์, เบน ชิลเวลล์

กองกลาง : มอยเซส ไกเซโด้, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, โรเมโอ ลาเวีย

กองหน้า : ไมเคิ่ล โอลิเซ่, นิโคลัส แจ็คสัน, ราฮีม สเตอร์ลิง

ทอมเม้ง 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »