ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ต้นสังกัดแล้ว! โรเมลู ลูกากู ยันจ่อซบทีมใหม่ในเซเรียอา

ได้ต้นสังกัดแล้ว! โรเมลู ลูกากู ยันจ่อซบทีมใหม่ในเซเรียอา

Posted 27/08/2023 by siamsport

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีม เชลซี เปิดปากเผยกับสื่อว่าเตรียมเซ็นสัญญากับสโมสรใหม่แล้วโดยเขาจะยังค้าแข้งใน เซเรียอา ต่อไปเช่นเดิม

ลูกากู ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ สิงห์บลูส์ แม้ซีซั่นนี้เศรษฐีลอนดอนจะแต่งตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แล้วก็ตาม แต่กุนซืออาร์เจนไตน์แสดงจุดยืนว่าไม่ต้องการให้ดาวยิงทีมชาติ เบลเยี่ยม อยู่ใน สแตมฟอร์ด บริดจ์

ด้วยเหตุนี้ ลูกากู จึงต้องมองหาสโมสรใหม่อีกตามเคยโดยซีซั่นที่ผ่านมาเขาย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัว แต่หลังจบซีซั่นเจ้าตัวประกาศต้องการเซ็ยสัญญากับ ยูเวนตุส กระทั่งถูกกองเชียร์ ม้าลาย แอนตี้อย่างหนักจนกลายเป็นว่าดีลดังกล่าวไม่มีทางเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอนแล้ว

จวบจนล่าสุดเมื่อ 26 ส.ค. หัวหอกวัย 30 ปีซึ่งถูก เชลซี จับให้ซ้อมกับทีมชุดยู 21 เผยกับสื่อเบลเยี่ยมว่าเขาจะบินไปเซ็นสัญญากับ โรม่า แบบยืมตัวในวันอาทิตย์นี้หลังเจ้าตัวยืนยันว่าไม่สนใจย้ายไปขุดทองในตะวันออกกลางแม้จะได้รับข้อเสนอจากหลายทีมใน ซาอุดิ อาระเบีย

"วันพรุ่งนี้ผมจะบินไปที่ โรม่า เพื่อเซ็นสัญญา" ลูกากู เอ่ยสั้นๆ

ต่อกรณีดังกล่าว หมายความว่า ลูกากู จะร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นหนที่สามแม้นายใหญ่เลือดฝอยทองจะเคยโละเขาออกจากทีม สิงห์บลูส์ ให้ เอฟเวอร์ตัน ยืมไปใช้งานก่อนย้ายขาดตอนที่สตาร์ดังมีอายุ 18  ปีข้อหายิงลูกโทษพลาดในเกม ซูเปอร์คัพ ปี 2013 ที่พ่ายต่อ บาเยิร์น ด้วยการดวลลูกโทษตัดสินหลังเสมอกัน 2-2 ในเวลา 120 นาที

อย่างไรก็ดี ลูกากู กับ เฮียมู ได้ร่วมงานกันอีกรอบในอีกสี่ปีต่อมาโดยกุนซือ สเปเชี่ยล วัน เป็นคนซื้อเขาจากทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน  มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,369 ล้านบาท)

นอกจาก มูรินโญ่ แล้ว หาก ลูกากู ลงน้ำหมึกกับทีม หมาป่า เขาก็จะได้ประสานงานกับ แทมมี่ อบราฮิม อดีตกองหน้า เชลซี เป็นคำรบสองด้วย แต่อาจเป็นอีกครั้งที่ศูนย์หน้าอิงลิชมีแววเสียตำแหน่งในทีมตัวจริงให้กับเขาเหมือนตอนที่กองหน้าร่างบึกหวนกลับสู่ สิงห์บลูส์ เป็นหนที่สองในปี 2021 โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัจจุบันดาวยิงวัย 25 ปียังคงร้างสนามหลังผ่าเอ็นไขว้หน้าเข่า

รายงานข่าวเสริมว่า โรม่า ซึ่งจะจ่ายค่ายืม ลูกากู ก้อนหนึ่งยินดีจ่ายค่าแรงให้เขาสัปดาห์ละ 325,000 ปอนด์ (ราว 14.6 ล้านบาท)  ด้วยโดยที่ เชลซี ไม่จำเป็นต้องช่วยควักแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »