ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แมนยู ได้แค่มอง!สื่อดังเผย อินเตอร์ มิลาน ยื่นแล้วขอซื้อ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์

แมนยู ได้แค่มอง!สื่อดังเผย อินเตอร์ มิลาน ยื่นแล้วขอซื้อ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์

Posted 18/08/2023 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม อินเตอร์ มิลาน ทาบซื้อ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ แนวรับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างเป็นทางการแล้ว หลังนักเตะมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานาน

อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 25 ล้านยูโร (ประมาณ 975 ล้านบาท) ไปให้ บาเยิร์น มิวนิค พิจารณาเรียบร้อย เพื่อขอซื้อตัว แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังสารพัดประโยชน์ทีมชาติฝรั่งเศส ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ปาวาร์ มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนัก แต่ด้วยการที่ "ปีศาจแดง" ไม่สามารถปิดดีลขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องหยุดแผนล่าตัว แนวรับวัย 27 ปี ที่เล่นได้ทั้งเซนเตอร์แบ็กและแบ็กขวา 

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ อินเตอร์ ยกระดับความสนใจในตัว ปาวาร์ และล่าสุด โรมาโน่ คอนเฟิร์มผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า "งูใหญ่" ยื่นซื้อ ปาวาร์ อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยวงเงิน 25 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม โรมาโน่ เสริมว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ อินเตอร์ ที่จะปิดดีลนี้ เนื่องจาก "เสือใต้" อยากได้เงินมากกว่านั้น แต่ ปาวาร์ มีจุดยืนชัดเจน และต้องการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »