ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอไอจัดให้! 11 นักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลในพรีเมียร์ลีก

เอไอจัดให้! 11 นักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลในพรีเมียร์ลีก

Posted 18/08/2023 by siamsport

เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆสำหรับยุคนี้ที่ เอไอ หรือว่า ปัญญาประดิษฐ์ ถูกนำมาข้องแวะกับทุกเรื่องราว

และไม่เว้นแม้แต่เกมฟุตบอลซึ่ง เอไอ ถูกนำมาใช้วิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ หรือแม้กระทั่งการทำนายผลการแข่งขัน

กระทั่งล่าสุด เอไอ ถูกนำมาใช้จัดหา 11 นักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก เนื่องจากเป็นเรื่องยากมากที่มนุษย์หลายใจอย่างเราท่านจะเลือกทีมรวมดาราออกมาให้เหลือนักเตะแค่ 11 รายเท่านั้น

แต่ก็นั่นแหละ เอไอ จะทำหน้าที่ได้ดีแค่ไหน และจะตรงใจกับคนส่วนใหญ่หรือเปล่าก็เป็นอีกเรื่อง

แต่ที่แน่ๆ เอไอ จัดทีมที่ดีที่สุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก ออกมาโดยไม่มีสองยอดดาวยิงอย่าง แฮร์รี่ เคน อดีตดาวซัลโวของ สเปอร์ส และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เครื่องจักรถล่มประตูของ แมนฯ ซิตี้ ในโผกองหน้าภายใต้ระบบ 4-3-3

จึงถือเป็นเรื่องน่าตกใจไม่น้อยเนื่องจากซีซั่นที่ผ่านมา หัวหอกทีมชาติ นอรเวย์ วัย 23 ปีกระทุ้งประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้ 23 เม็ด และพังสถิติต่างๆได้อย่างไม่เกรงใจใคร ขณะที่ เคน สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ วัย 30 ปีสร้างผลงานเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลกับ ไก่เดือยทอง ก่อนย้ายไปหากินใน บุนเดสลีกา กับสโมสร บาเยิร์น มิวนิค

"ไลน์อัพชุดนี้ประกอบไปด้วยนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างคงเส้นคงวานอกเหนือไปจากทักษะ และการค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อย่างยาวนาน" Bettingapps.org ซึ่งนำ เอไอ มาวิเคราะห์หาทีมชุดนี้ให้เหตุผล

"อย่างไรก็ดี มีนักเตะรายอื่นๆที่ได้รับการพิจารณาเช่นกันจากฟอร์มการเล่นโดยส่วนตัว และเกณฑ์ในการประเมิน"

ขณะเดียวกัน โจทย์สุดหินข้อนี้ Bettingapps.org เชื่อว่าการใช้ เอไอ เข้ามาทำหน้าที่สามารถได้ผลลัพธ์ที่ยุติธรรม และเป็นกลางมากกว่าอาศัยการคัดเลือกจากมนุษย์ซึ่งมีแนวโน้มเอนเอียงไปถึงสโมสรที่พวกเขาโปรดปราน

ด้วยเหตุนี้ ทีมยอดเยี่ยมตลอดกาลของ เอไอ จึงไม่มีชื่อของ ฮาลันด์ กับ เคน ในโผกองหน้าเนื่องจากทั้งสองมีผลงานที่ดีในระยะหลังโดยเฉพาะกองหน้าทีม เรือใบสีฟ้า ซึ่งเพิ่งย้ายมาวาดลวดลายใน พรีเมียร์ลีก ได้แค่ซีซั่นเดียวเท่านั้น

"การเลือกทีมที่ดีที่สุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก เป็นงานที่ยากสำหรับคนโดยส่วนใหญ่ซึ่งมักพุ่งเป้าไปที่ทีมบางทีมที่พวกเขาชื่นชอบ" Bettingapps.org ขยายความ

"ด้วยเหตุนี้เราจึงนำเอา เอไอ มาใช้คัดเลือกทีมที่ดีที่สุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก และมันทำให้เราได้ทีมที่มีความเหมาะสมที่สุด"

สำหรับตำแหน่งนายทวาร เอไอ เลือกให้ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานนายทวารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ป้องกันประตู ขณะที่แผงหลังที่อยู่เบื้องหน้ายักษ์เดนส์ประกอบไปด้วย แกรี่ เนวิลล์ เพื่อนร่วมทีม ปีศาจแดง ส่วนอีกสามรายได้แก่ จอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตันทีม เชลซี ซึ่งจับคู่เป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟกับ แว็งซ็องต์ กอมปานี อดีตกัปตันทีม แมนฯ ซิตี้ โดยมี แอชลีย์ โคล แบ็คซ้ายตัวตึงของวงการติดโผด้วย

ขยับมาในแดนกลาง เอไอ เลือกใช้งานสามสตาร์ขั้นเทพจากสามสโมสรทั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด , พอล สโคลส์ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด

สุดท้ายในแผงสามหัวหอก เป็นหน้าที่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , อลัน เชียเรอร์ และ เธียร์รี่ อองรี ที่จะร่วมกันถล่มประตูฝ่ายตรงข้าม

11 นักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลใน พรีเมียร์ลีก จากการคัดเลือกโดยปัญญาประดิษฐ์ (4-3-3)

ผู้รักษาประตู : ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล (แมนฯ ยูไนเต็ด)

กองหลัง : แกรี่ เนวิลล์ (แมนฯ ยูไนเต็ด) , จอห์น เทอร์รี่ (เชลซี) , แว็งซ็องต์ กอมปานี (แมนฯ ซิตี้) , แอชลีย์ โคล (อาร์เซน่อล/เชลซี)

กองกลาง: สตีเว่น เจอร์ราร์ด (ลิเวอร์พูล) , พอล สโคลส์ (แมนฯ ยูไนเต็ด) , แฟร้งค์ แลมพาร์ด (เชลซี)

กองหน้า : คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (แมนฯ ยูไนเต็ด) , เธียร์รี่ อองรี (อาร์เซน่อล) , อลัน เชียเรอร์ (แบล็คเบิร์น/นิวคาสเซิ่ล)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »