ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอเวลา! แมนยู วางแผนประกาศให้ เมสัน กรีนวู้ด คืนสู่ทีมอังคารหน้า

รอเวลา! แมนยู วางแผนประกาศให้ เมสัน กรีนวู้ด คืนสู่ทีมอังคารหน้า

Posted 17/08/2023 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนประกาศให้ เมสัน กรีนวู้ด กลับมาสู่ทีมอย่างเร็วที่สุดในวันอังคารที่ 22 ส.ค. นี้ หลังเจ้าตัวโดนพักงานมานาน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนที่จะประกาศให้ เมสัน กรีนวู้ด กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมอย่างเร็วที่สุดในวันอังคารที่ 22 สิงหาคมนี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

กรีนวู้ด ไม่ได้สัมผัสกับเกมฟุตบอลมาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ปีก่อนแล้ว จากการที่โดนจับจากข้อหาการข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาวของตัวเอง และถึงแม้ศาลจะตัดสินให้เขาไม่มีความผิดในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่มันเป็นเพราะพยานปากสำคัญถอนตัวไป รวมถึงมีข้อมูลนิรนามใหม่ๆ โผล่ขึ้นมา ซึ่งศาลไม่ได้ระบุว่าข้อมูลที่ว่าเป็นข้อมูลแบบไหน ทำให้หลายคนยังไม่เชื่อว่า กรีนวู้ด เป็นผู้บริสุทธิ์จริงๆ

ทั้งนี้ แม้ว่าศาลจะตัดสินให้ กรีนวู้ด พ้นผิดไปแล้ว แต่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตัดสินใจพักงานเขาต่อพร้อมกับทำการสอบสวนเป็นการภายในเพิ่มเติม เพื่อที่จะได้สามารถตัดสินอนาคตของ กรีนวู้ด ได้อย่างเป็นธรรมมากขึ้น และมันก็ทำให้เกิดการตั้งประเด็นมาโดยตลอดว่า กรีนวู้ด ควรได้กลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่

กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็แฉว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะประกาศอ้าแขนรับ กรีนวู้ด กลับสู่ทีมอย่างเร็วที่สุดในวันอังคารที่ 22 สิงหาคมนี้ หรือก็คือหลังจากจบศึก ฟุตบอลโลกหญิง นัดชิงชนะเลิศที่ อังกฤษ มีคิวเจอกับ สเปน ในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมนี้ไปแล้ว หลังจากเคยมีข่าวลือว่าแข้งในทีมหญิงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยากให้ กรีนวู้ด กลับมาอยู่ในสโมสรเท่าไหร่ โดยสื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่า ริชาร์ด อาร์โนลด์ ประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทำการตัดสินใจขั้นเด็ดขาดภายใน 48 ชั่วโมงต่อจากนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม มันก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า กรีนวู้ด จะได้กลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ หรือโดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับที่อื่น โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า กรีนวู้ด ไม่อยากโดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวในต่างแดน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »