ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าหาว่าสอน!กูรูแนะ เอริค เทน ฮาก จัดทัพพา แมนยู บุกฟัด สเปอร์ส

อย่าหาว่าสอน!กูรูแนะ เอริค เทน ฮาก จัดทัพพา แมนยู บุกฟัด สเปอร์ส

Posted 16/08/2023 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ลงความเห็นว่า เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ดัตช์จำเป็นต้องปรับทัพสองจุดในแดนกลางสำหรับเกมหน้าที่ ผีแดง มีคิวบุกไปเยือน สเปอร์ส ในศึก พรีเมียร์ลีก เสาร์นี้

เทน ฮาก คุมทีมเปิดซีซั่นได้อย่างน่าผิดหวังเนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ วูล์ฟส์ ได้แบบน้ำลายเหนียว 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทั้งๆที่ ผีแดง ได้เล่นในบ้าน แต่เกือบตาข่ายขาดหลายจังหวะเนื่องจากทีม หมาป่า หาโอกาสคลำเป้าได้มากกว่าถึง 23 ครั้ง แต่พวกเขาไม่มีความเด็ดขาดมากพอ

พร้อมกันนี้ มีการถกเถียงกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรเสียลูกโทษในช่วงทดเวลาด้วยจากจังหวะที่ อ็องเดร โอนาน่า กระโดดป้องกันลูกโด่งแล้วปะทะกับ ซาซ่า คาลัดจ์ซิช แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าเป็นลูกโทษ ก่อนที่คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) จะกล่าวขอโทษ แกรี่ โอนีล ผู้จัดการทีมเยือนหลังจบเกมโดยยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของทีมงานวีเออาร์ พร้อมทั้งลงดาบแบนสามผู้ตัดสินไม่ให้ทำหน้าที่ในสัปดาห์หน้า

จากฟอร์มที่เลวร้ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมาได้ลูกโขกจาก ราฟาแอล วาราน พาทีมเก็บสามแต้มได้ในนัดเปิดซีซั่น เนวิลล์ ชี้ว่า เทน ฮาก สมควรเปลี่ยนแปลงสองจุดในแดนกลางสำหรับเกมบุกไปบู๊กับ ไก่เดือยทอง

"ผมไม่คิดว่า การ์นาโช่ จะรักษาตำแหน่งตัวจริงของเขาได้ในเกมที่ลอนดอน" เนวิลล์ เอ่ยเมื่อ 15 ส.ค. เนื่องจากในเกมชนะ วูล์ฟส์ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ไม่อาจเอาชนะ เนลสัน เซเมโด้ แบ็คขวาทีม หมาป่า ได้ และถูกถอดออกในนาทีที่ 68 ให้ เจดอน ซานโช่ ลงเล่น

พร้อมกันนี้ อดีตแบ็คขวาทีมชาติ อังกฤษ เสริมด้วยว่า เทน ฮาก ควรส่ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ออกสตาร์ตแทนดาวเตะทีมชาติ อาร์เจนติน่า เพื่อให้ กาเซมีโร่ มีคนช่วยเบรกเกมของคู่แข่ง และย้าย เมสัน เมาท์ ไปทำเกมทางซ้ายแทน การ์นาโช่

"แม็คโทมิเนย์ สมควรลงเล่น เทน ฮาก ต้องการมิดฟิลด์ที่สามารถเล่นได้ เขาไม่ควรเพิกเฉยหลังจากเกมเปิดซีซั่นแผงกลางของทีมปล่อยให้คู่แข่งได้ส่องยิง 23 ครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »