ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » องค์กรเปารีบขอโทษ วูล์ฟส์ หลัง วีเออาร์ พลาดไม่ให้จุดโทษนัดแพ้ผี

องค์กรเปารีบขอโทษ วูล์ฟส์ หลัง วีเออาร์ พลาดไม่ให้จุดโทษนัดแพ้ผี

Posted 15/08/2023 by siamsport

ยอมรับว่าพลาด! แกรี่ โอนีล กุนซือ วูล์ฟส์แฮมป์ตัน เปิดเผยหลังทีมบุกพ่าย “ปีศาจแดง”​ 0-1 ว่า คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ มาขอโทษเขาและยืนยันว่า วูล์ฟส์ ต้องได้จุดโทษในช่วงทดเวลาเจ็บ ยอมรับผู้ตัดสินและทีมวีเออาร์ทำพลาด

ควันหลังฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ทีม วูล์ฟส์แฮมป์ตัน บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลดแทรฟฟอร์ด 0-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในเกมดังกล่าวช่วงทดเวลาเจ็บ นาทีที่ 96 มีจังหวะที่ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูเจ้าบ้านทำฟาวล์ ซาซ่า คาลัดจ์ซิค ในกรอบเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินกลับปฎิเสธ

ในจังหวะดังกล่าว แกรี่ โอนีล ผู้จัดการทีม วูล์ฟส์แฮมป์ตัน ไม่เห็นด้วยจึงออกมาประท้วงจนได้ใบเหลืองไปนั้น

แกรี่ โอนีล นายใหญ่ของ วูล์ฟส์แฮมป์ตัน ได้เปิดเผยถึงเกมนี้ว่า จังหวะที่ตนได้ใบเหลืองเพราะไปประท้วงว่าทีมของเราน่าจะได้จุดโทษ เพราะตนคิดว่าน่าจะเป็นการทำฟาวล์ที่ชัดเจน ซึ่งตอนแรกคิดว่า ไซมอน ฮูเปอร์ ผู้ตัดสินจะวิ่งมาดู วีเออาร์ แต่กลายเป็นเขามาแจกใบเหลืองตน แถม ไมเคิล ซาลิสบิวรี่ ผู้ตัดสินวีเออาร์ ก็แจ้งว่าไม่เป็นจุดโทษด้วย

อย่างไรก็ตาม แกรี่ โอนีล ได้เปิดเผยว่า คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) ได้ติดต่อขอโทษเขามาแล้ว โดยยืนยันว่า จังหวะที่ ซาซ่า คาลัดจ์ซิค ถูก โอนาน่า ทำฟาวล์ สมควรเป็นลูกจุดโทษ จังหวะดังกล่าวเป็นความผิดพลาดของผู้ตัดสิน นอกจากนี้นายใหญ่ วูล์ฟส์ ยังกล่าวตอนท้ายว่า ผู้ตัดสินวีเออาร์ ยอมรับว่าเขาทำพลาดที่ไม่ทักท้วงผู้ตัดสินในเกมนี้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »