ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเยิร์น ใจชื้น! มานูเอล นอยเออร์ ซ้อมหนแรกหลังขาหักปลายปีก่อน

บาเยิร์น ใจชื้น! มานูเอล นอยเออร์ ซ้อมหนแรกหลังขาหักปลายปีก่อน

Posted 29/08/2023 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เผยความคืบหน้าของ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารคนดังว่ากลับมาซ้อมได้เป็นครั้งแรกแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 28 ส.ค. หลังประสบกับปัญหาขาหักจากการเล่นสกีเมื่อเดือนธ.ค.

นอยเออร์ ไม่ได้ลงสนามอีกเลยนับตั้งแต่เฝ้าเสาให้ทีมชาติ เยอรมัน ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายเกมชนะ คอสตาริกา 4-2 วันที่ 1 ธ.ค. ซึ่งลงเอยแล้วทีม อินทรีเหล็ก ร่วงตกรอบจากผลงานชนะ เสมอ และแพ้อย่างละนัด

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 28 ส.ค. เสือใต้ เผยว่าจอมหนึบวัย 37 ปีกลับมาลงซ้อมได้เป็นหนแรกแล้วโดยมี ดาเนี่ยล เปเรตซ์ นายทวารทีมชาติ อิสราเอล ที่เพิ่งถูกฉุดมาจาก มัคคาบี เทล อาวีฟ หมาดๆร่วมซ้อมด้วย แต่ไม่มีการเผยรายละเอียดว่า นอยเออร์ สามารถทำอะไรได้บ้างนอกเหนือจากการเผยภาพขณะเขาพุ่งปัดบอล

นอกจากนี้ ทีมดังของเมืองเบียร์ยังไม่ได้กำหนดเวลาเช่นกันว่า นอยเออร์ จะคืนสนามได้เมื่อไหร่เนื่องจากเขาจำเป็นต้องใช้เวลาอีกระยะโดยปัจจุบัน บาเยิร์น ใช้งาน สเวน อุลไรซ์ เฝ้าเสาในซีซั่นนี้หลังจาก ยาน ซอมเมอร์ มือกาวทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ ย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ขณะที่ อเล็กซานเดอร์ นือเบิล ถูกปล่อยให้ สตุ๊ตการ์ท ยืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »