ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ร่วมงานรอบ3! โชเซ่ มูรินโญ่ กล่อม โรเมลู ลูกากู จนเลือกซบ โรม่า

ร่วมงานรอบ3! โชเซ่ มูรินโญ่ กล่อม โรเมลู ลูกากู จนเลือกซบ โรม่า

Posted 30/08/2023 by siamsport

ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นคนกล่อม โรเมลู ลูกากู ด้วยตัวเอง โดยมีแฟนบอล โรม่า หลายคนที่มาต้อนรับเขาถึงสนามบินด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โทรศัพท์ไปคุยกับ โรเมลู ลูกากู จนโน้มน้าวใจให้ดาวเตะชาวเบลเยียมย้ายมาอยู่กับ "จัลโล่รอสซี่" ได้สำเร็จ ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของประเทศอังกฤษ

ตลอดช่วงหลายวันก่อนหน้านี้อนาคตของ ลูกากู เต็มไปด้วยความคลุมเครือ หลังจากเขาไม่มีตำแหน่งภายในทีม เชลซี และไม่สามารถหาทีมไปอยู่ด้วยได้แม้ว่าจะเคยมีข่าวกับทั้ง อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส รวมถึง อัล-ฮิลาล ก็ตาม ถึงกระนั้น ล่าสุดเขาก็กำลังจะได้ไปเล่นกับ โรม่า แล้ว

ทั้งนี้ ดิ อินเดเพนเดนท์ เปิดเผยว่า มูรินโญ่ พูดกับ ลูกากู ว่า "เรามีทีมที่ดี แต่เราขาดแชมเปี้ยน" โดยเขายังอธิบายด้วยว่าแข้งวัย 30 ปีจะเข้ากับทีมในแบบไหน รวมถึงจะให้ ลูกากู ได้ยืนเป็นกองหน้าคู่กับ เปาโล ดีบาล่า ด้วย ซึ่งนี่นับเป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ทั้งคู่จะได้ร่วมงานกัน ต่อจากตอนผนึกกำลังกันที่ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ขณะเดียวกัน มันก็มีแฟนบอล โรม่า หลายคนมาต้อนรับ ลูกากู ถึงสนามบินด้วยในตอนที่เขาเดินทางถึงกรุงโรม ซึ่งเจ้าตัวก็มีสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »