ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพ้อแล้วนาย! ฟาน ไดค์ หักหน้า ฟาน กัล ไม่เชื่อบอลโลกล็อกผลให้ อาร์เจนตินา

เพ้อแล้วนาย! ฟาน ไดค์ หักหน้า ฟาน กัล ไม่เชื่อบอลโลกล็อกผลให้ อาร์เจนตินา

Posted 06/09/2023 by siamsport

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมลิเวอร์พูล ไม่เห็นด้วยกับคำพูดของ หลุยส์ ฟาน กัล ตำนานกุนซือชาวดัตช์ ที่อ้างว่า สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ล็อกผลการแข่งขันให้ อาร์เจนติน่า คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

เมสซี่ ซึ่งได้รับการเชิดชูว่าเป็นนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดตลอดกาล นำทัพ "ฟ้าขาว" ผงาดคว้าแชมป์เวิลด์ คัพ ที่ประเทศกาตาร์ พร้อมทั้งยิงสองประตูในเกมนัดชิงชนะเลิศที่ชนะการดวลจุดโทษ ฝรั่งเศส 4-2 หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที 3-3

ฟาน กัล ให้วาทะลูกหนังที่กลายเป็นประเด็นเดือดว่า ฟีฟ่า พยายามปูทางทุกอย่างให้ อาร์เจนติน่า คว้าแชมป์โลกที่ดินแดนตะวันออกกลาง เพื่อให้ ลิโอเนล เมสซี่ ได้เติมเต็มเกียรติยศลูกหนังอย่างสมบูรณ์แบบ

อย่างไรก็ตาม ฟาน ไดค์ ซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพลเนเธอร์แลนด์ภายใต้การกุมบังเหียนของ ฟาน กัล ที่ แพ้จุดโทษ อาร์เจนติน่า 4-3 หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที 2-2 รอบก่อนรองชนะเลิศ ขอคิดต่างเจ้านายเก่า โดยเชื่อว่าไม่มีการล็อกผลใดๆ ทั้งสิ้น

"ผมได้ยินสิ่งที่ (หลุยส์) ฟาน กัล แสดงความเห็นช่วงเช้าวันนี้ แน่นอนว่ามันเป็นความเห็นของเขา ทุกๆ คนได้รับอนุญาตให้แสดงความเห็นได้ แต่ผมไม่ได้มีความเห็นแบบเดียวกับเขา" ฟาน ไดค์ กล่าว

ส่วนคำถามที่ว่านักเตะทัพ "อัศวินสีส้ม" หลายๆ คนสนับสนุนคำพูดของ อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า หรือไม่ เรื่องนี้ ฟาน ไดค์ ตอบสั้นๆ แต่ชัดเจนว่า "ไม่เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »