ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถอนตัวอีกรายมั้ย? บูคาโย่ ซาก้า เคลื่อนไหวหลังพลาดซ้อมกับอังกฤษ

ถอนตัวอีกรายมั้ย? บูคาโย่ ซาก้า เคลื่อนไหวหลังพลาดซ้อมกับอังกฤษ

Posted 06/09/2023 by siamsport

บูคาโย่ ซาก้า ปีกทีม อาร์เซน่อล จัดแจงโพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลแล้วหลังพลาดซ้อมกับทีมชาติ อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 5 ก.ย.จนทำให้แฟนบอลอดเป็นห่วงไม่ได้ว่าเขาอาจมีปัญหาบาดเจ็บ

ซาก้า ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ อาร์เซน่อล ครบทุกห้าเกมของซีซั่นนี้ และอยู่ในสนามครบ 90 นาทีมากถึงสี่เกมโดยถูกเปลี่ยนออกในนาทีที่ 89 นัดบู๊กับ คริสตัล พาเลซ จึงเท่ากับว่าเขาลงเล่นอย่างถี่ยิบ และมีผลงานยิงได้สองประตูและสองแอสซิสต์จากห้าเกม

กระทั่งล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 5 ก.ย.ซาก้า พลาดการลงซ้อมกับทีม สิงโตคำราม ที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค ก่อนเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือกนัดบู๊กับ ยูเครน ที่ โปแลนด์ ในวันเสาร์นี้จนทำให้เป็นที่กังวลกันว่าเจ้าตัวอาจบาดเจ็บ

กระนั้นก็ดี ร็อบ ดอร์เซ็ตต์ นักข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า ซาก้า ไม่ได้เจ็บ แต่อ่อนล้าจากการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง เขาจึงได้พักด้วยการซ้อมในร่ม ขณะที่ เฮนรี่ วินเทอร์ นักข่าวของ เดอะ ไทม์ส เสริมเป็นทำนองเดียวกันว่านอกจาก ซาก้า แล้ว ลีวาย โควิลล์ กับ คัลลั่ม วิลสัน  กองหลังและกองหน้าทีม เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งขาดซ้อมเช่นกันก็ไม่ได้มีปัญหาบาดเจ็บ

ต่อการขาดสามนักเตะลงซ้อมมื้อล่าสุด แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ ได้เรียกสามขุนพลทีมชาติชุดเยาวชนอย่าง อัลฟี่ เดวีน , บาเชียร์ ฮัมฟรีย์ส และ ลูอิส ฮอลล์ มาร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่แทนเพื่อให้ครบตามจำนวน

ด้าน ซาก้า ล่าสุดได้โพสต์ข้อความที่ทำให้กองเชียร์ เดอะ กันเนอร์ส สบายใจได้ว่าเขาได้พักจากการซ้อมเมื่อวันอังคารที่ 5 ก.ย.เนื่องจากมันตรงกับวันเกิดอายุครบ 22 ปีของเขาพอดี

"ขอบคุณพระเจ้าสำหรับอีกปี ซาบซึ้งมากสำหรับความรักและทุกข้อความในวันเกิด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »