ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ธีราทร" รับเลบานอนแกร่ง หวังไทยโชว์ฟอร์มดีทะลุชิงคิงส์คัพ

"ธีราทร" รับเลบานอนแกร่ง หวังไทยโชว์ฟอร์มดีทะลุชิงคิงส์คัพ

Posted 06/09/2023 by siamsport

“กัปตันธีราทร” ยกเลบานอนแข็งแกร่ง สั่งเพื่อนร่วมทีมโฟกัสทีมตัวเองเพื่อโชว์ผลงานแจ่มทะลุเข้ารอบชิงบอลคิงส์คัพให้ได้ พอใจตลอดการซ้อมทุกคนตั้งมั่นงัดฟอร์มเยี่ยม เชื่อมีโอกาสโค่นเลบานอนได้แน่นอน

ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงความพร้อมของทีม ก่อนลงบรรเลงเพลงแข้งปะทะ ทีมชาติเลบานอน ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.นี้

แบ็กซ้ายวัย 33 ปี กล่าวว่า “บรรยากาศในทีมตอนนี้ถือว่าดี ทุกคนพยายามโชว์ศักยภาพของตัวเองออกมาในการฝึกซ้อมเพื่อโอกาสลงเล่นเป็นส่วนหนึ่งของทีม ผมเชื่อว่าทีมของเรามีความพร้อมในเกมกับเลบานอน เลบานอนเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีแรงกิ้งสูงกว่าเรา เราให้ความเคารพทีมเลบานอนอยู่แล้ว เราก็โฟกัสในทีมของเรา และจะพยายามผ่านเลบานอนเข้าไปถึงรอบชิงให้ได้”

“ผมเชื่ออีกว่าทีมของเราไม่ได้กดดันที่ไม่ได้ผ่านเข้าชิงในหลาย ๆ ปีที่ผ่านมา ทุกคนพยายามโฟกัสกับเกมพรุ่งนี้ให้ได้มากที่สุด ทุกคนมีการซ้อมที่ดี ผมเชื่อว่าการซ้อมในแต่ละวันที่เราเข้าแคมป์มา เรามีการซ้อมที่ดี และเตรียมตัวที่ดี แล้วทุกคนก็หวังว่าเราจะโชว์ผลงานออกมาได้ดีเพื่อผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศให้ได้ ผมเชื่อมั่นเพื่อนในทีมทุกคน”

สำหรับทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก เตรียมลงฟาดแข้งในเกมรอบรองชนะเลิศพบกับ เลบานอน ทีมอันดับ 100 ของโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.2566 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 และช่อง AIS PLAY

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »