ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อิจฉา? แฮร์รี่ เคน รับเห็นเพื่อนได้ดีแล้วอยากมีแชมป์บ้าง

อิจฉา? แฮร์รี่ เคน รับเห็นเพื่อนได้ดีแล้วอยากมีแชมป์บ้าง

Posted 09/09/2023 by siamsport

แฮร์รี่ เคน เปิดอก เวลาเห็นอดีตเพื่อนร่วมทีม สเปอร์ส ไปเล่นรายการใหญ่ๆ หรือได้แชมป์รายการระดับเมเจอร์นั้น มันก็ทำให้ตนคิดว่าอยากสัมผัสกับช่วงเวลาแบบนั้นบ้าง พร้อมบอกว่าพอถึงกลางปีหน้าแล้วตนก็อยากได้ทั้งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ และแชมป์ ยูโร 2024

แฮร์รี่ เคน กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่ารู้สึกอยากได้แชมป์กับเขาบ้างเหมือนกันตอนที่ได้เห็นอดีตเพื่อนร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลายคนไปประสบความสำเร็จกับที่อื่น

เคน มีผลงานการทำประตูที่ยอดเยี่ยม แต่เขากลับไม่เคยได้แชมป์รายการใหญ่ๆ เลยตลอดช่วงที่อยู่กับ สเปอร์ส ซึ่งนั่นต่างกับอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา อย่างเช่น ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และมีแชมป์ติดมือแบบเป็นกอบเป็นกำ

ดาวยิงชาวอังกฤษเผยว่า "มันปฏิเสธไม่ได้ว่าการได้แชมป์คือสิ่งหนึ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นในอาชีพการเล่นของผม ผมคงจะโกหกถ้าบอกว่าผมไม่รู้สึกเจ็บปวดสักนิดเวลาที่ได้เห็นเพื่อนๆ เล่นกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนผมทำได้แค่นั่งดูเฉยๆ"

"แน่นอนว่าผมออยากให้พวกเขาไปได้สวย ผมอยากให้ ไคล์ วอล์คเกอร์ และทุกคนได้แชมป์อยู่เสมอในตอนที่พวกเขาลงเล่นรายการที่ผมไม่ได้มีเอี่ยวด้วย แต่ส่วนหนึ่งในตัวผมก็อยากจะสัมผัสกับประสบการณ์แบบนั้นบ้างเหมือนกัน ผมไม่มั่นใจว่ามันควรจะใช้คำว่า -อิจฉา- รึเปล่าน่ะนะ แต่มันเป็นแรงกระตุ้นให้ผมผลักดันตัวเองให้เข้าใกล้กับการได้แชมป์ที่พวกเขาคว้ามาครองได้"

เคน บอกด้วยว่าตนอยากได้ทั้งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2023-24 และ ยูโร 2024 เมื่อถึงช่วงกลางปีหน้า "ผมได้ยินมาว่าฤดูกาลนี้นัดชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเตะกันที่ เวมบลีย์ ดังนั้นก็แน่นอนว่าผมอยากได้แชมป์นั้น ผมรู้มาด้วยว่า ยูโร จะจัดกันที่ เยอรมนี ในช่วงซัมเมอร์หน้า ดังนั้นถ้ามีใครเขียนบทหนังแบบนั้นอยู่ล่ะก็ ผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้มันเป็นจริงให้ได้! ที่จริงมันยังเหลือเวลาอีกเยอะกว่าจะถึงตอนนั้น ดังนั้นผมเลยไม่อยากคิดเกี่ยวกับมทันมากนัก แต่ถ้ามันเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นจริงๆ แล้วล่ะก็มันก็คงจะเป็นเรื่องที่เจ๋งสุดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »