ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สานต่อผลงานโหด! เป๊ป จ่อคุม แมนซิตี้ บุกฟัด เวสต์แฮม

สานต่อผลงานโหด! เป๊ป จ่อคุม แมนซิตี้ บุกฟัด เวสต์แฮม

Posted 12/09/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ มีกำหนดกลับสู่เมืองผู้ดีในวันพุธนี้ และส่อแววกลับมาคุมทีมตามปกติในเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์บุกไปเยือน เวสต์แฮม ในวันเสาร์ที่ 16 ก.ย.

กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือสแปนิชบินกลับบ้านเกิดไปผ่าตัดหลังที่บาร์เซโลน่าเมื่อเดือนก่อน และพลาดการทำหน้าที่บริเวณข้างสนามไปสองเกมโดยมี ฆวนม่า ลีโย่ มือขวารับภาระแทน

สำหรับสองเกมที่ว่ากับ เชฟฯ ยูไนเต็ด และ ฟูแล่ม ลีโย่ พาทีมกำชัยได้เรียบวุธเช่นกันส่งผลให้แชมป์เก่าสร้างผลงานชนะรวดนับตั้งแต่ออกสตาร์ตซีซั่นใหม่โดย กวาร์ดิโอล่า สื่อสารกับทีม และผู้ช่วยของเขาตลอดทั้งสองเกมที่ผละไปรักษาตัว

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 11 ก.ย. แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า กวาร์ดิโอล่า น่าจะเดินทางกลับอังกฤษในวันพุธนี้เพื่อทำหน้าที่ตามปกติในเกมบุกไปเยือน เวสต์แฮม

นอกเหนือจากแมตช์ต่อกรกับ ขุนค้อน แล้ว เรือใบสีฟ้า มีคิวลงสนามอีกหกนัดก่อนเข้าสู่ช่วงเบรกเกมทีมชาติในเดือนต.ค.โดยทีมเงินถังแห่ง เอติฮัด สเตเดี้ยม จะทำศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกต้อนรับ เร้ด สตาร์ เบลเกรด วันที่ 19 ก.ย.ตามด้วยเกมลีกนัดเฝ้าบ้านฉะกับ ฟอเรสต์ วันที่ 23 ก.ย.และบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล วันที่ 27 ก.ย. ในศึก คาราบาวคัพ รอบสามก่อนปะทะกับ วูล์ฟส์ ในเกมลีกที่ โมลินิวซ์ กราวด์ วันที่ 30 ก.ย.และเข้าสู่เดือนใหม่บุกไปฟาดแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในถ้วยหูใหญ่วันที่ 4 ต.ค.ตามด้วยการเปิดศึกบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก กับ อาร์เซน่อล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันที่ 8 ต.ค.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »