ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาวไส้ไม่หยุด! สื่อปูด เทน ฮาก เข้มใส่ เจดอน ซานโช่ ตั้งแต่ปีก่อน

สาวไส้ไม่หยุด! สื่อปูด เทน ฮาก เข้มใส่ เจดอน ซานโช่ ตั้งแต่ปีก่อน

Posted 14/09/2023 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อยักษ์ออกโรงแฉพฤติกรรมของ เจดอน ซานโช่ ดาวเตะทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อีกรอบว่าถูก เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ลงดาบมาตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้วเนื่องจากขยันมาสายกระทั่งล่าสุดทั้งสองเปิดสงครามผ่านสื่อกันอย่างเต็มรูปแบบ

ซานโช่ ส่อแววไม่รุ่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าให้แล้วหลังถูก เทน ฮาก กาชื่อออกจากทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปแพ้  อาร์เซน่อล 3-1 โดยนายใหญ่สกินเฮดเผยกับสื่อว่าดาวเตะอิงลิชซ้อมได้ไม่น่าประทับใจ

ต่อกรณีดังกล่าว ซานโช่ ตัดสินใจตอบโต้อดีตกุนซือทีม อาแจ็กซ์ ทันทีด้วยการโพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลว่าตกเป็นแพะรับบาปก่อนที่เจ้าตัวจะลบโพสต์ทิ้งไปแล้วหลังเข้าพบกับ เทน ฮาก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อเคลียร์ปัญหาซึ่งสื่อเผยว่าไม่ได้ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นแต่อย่างใด

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 13 ก.ย. ดิ แอธเลติก อ้างว่า เทน ฮาก ไม่พอใจพฤติกรรมของ ซานโช่ มาตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้วเนื่องจากเขามาสายเป็นประจำอันทำให้กุนซือจากแดนทิวลิปสั่งให้สตาร์วัย 23 ปีเดินทางมาซ้อม หรือประชุมทีมก่อนเวลาหนึ่งชั่วโมงซึ่งช่วงแรกทุกอย่างเป็นไปด้วยดี แต่ไม่นานนักมันก็เข้าอีหรอบเดิม

นอกจากนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมถึงข้อมูลจากแหล่งข่าวในทีม ดอร์ทมุนด์ อดีตสโมสรของ ซานโช่ ด้วยว่าเขาไม่มีความเป็นมืออาชีพ และมักนอนหลับยาวจนพลาดการประชุมทีมชนิดที่สตาฟฟ์สโมสรต้องเดินไปเคาะห้องพักในโรงแรมของเขาแทบทุกเช้า

ต่อความบาดหมางระหว่าง เทน ฮาก กับ ซานโช่ ส่งผลให้มีการเผยว่า อัล เอตติฟาค สโมสรจาก ซาอุดิ อาระเบีย ทามทามดาวเตะ ผีแดง ก่อนปิดตลาด แต่ไม่พร้อมผูกมัดตัวเองด้วยการซื้อเขาในราคา 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,244 ล้านบาท)  หลังยืมตัวจึงทำให้ดีลล่ม ขณะที่สื่อบางสำนักยืนยันว่าเป็นข่าวปลอมเนื่องจากทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไม่ได้สนใจ ซานโช่

อย่างไรก็ดี แม้จะเข้าพบกับเจ้านายแล้ว ยังไม่แน่ว่า เทน ฮาก จะส่ง ซานโช่ ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก เสาร์นี้นัดต้อนรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน หรือเปล่าหลังสื่อบางสำนักชี้ว่าเขาจะไม่ถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริงอีกแล้วแม้ ผีแดง จะปราศจาก อันโตนี่ ปีกทีมชาติ บราซิล ที่ได้รับอนุญาตให้ผละไปเคลียร์ตัวเองจากคดีที่ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายแฟนเก่าก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »