ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็นโด คุมกลาง, ปรับแนวรุก!คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

เอ็นโด คุมกลาง, ปรับแนวรุก!คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

Posted 16/09/2023 by siamsport

คืนวันเสาร์นี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่คว้าชัยมา 3 นัดติด มีคิวลงเตะตั้งแต่คู่แรกในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยจะบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมอันดับ 15 ที่เพิ่งได้เฮแค่นัดเดียว ซึ่งแน่นอนว่า เกมนี้ ลิเวอร์พูล จะยังไม่มี เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่ติดโทษแบน รวมถึง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บแฮมสตริง และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ในเกมที่ โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม หลังจากที่หลีกทางให้โปรแกรมเกมทีมชาติราว 2 สัปดาห์ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)

- ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

ยอดโกลเลือดแซมบ้าวัย 30 ปี อยู่ในสภาพที่พร้อมร้อยเปอร์เซนต์ เพราะที่ผ่านมามีชื่อติดทีมชาติบราซิลก็จริง แต่ไม่ได้ถูกใช้งานเลยทั้งสองเกม

เกมนี้แนวรับจะไม่มีทั้ง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ ฟาน ไดค์ เพราะฉะนั้น โกเมซ น่าจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็กขวา หลังจากที่ยืนเป็นปราการหลังตัวกลางในเกมล่าสุด (เปิดบ้านชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ย.) ส่วน โกนาเต้ กลับมาฟิตทันเวลาพอดี น่าจะได้ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ มาติป ขณะที่แบ็กซ้ายคงไม่เปลี่ยนไปจาก โรเบิร์ตสัน แม้เจ้าตัวลุย 180 นาทีเต็ม จาก 2 เกมที่รับใช้ทีมชาติสกอตแลนด์ แต่ถึงกระนั้น ซิมิกาส ก็พร้อมที่จะรับโอกาส หาก คล็อปป์ อยากพัก "ร็อบโบ้"

- แดนกลาง : โดมินิค โซโบซไล, วาตารุ เอ็นโด (อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์), เคอร์ติส โจนส์

โซโบซไล ฟอร์มกำลังดี เป็นตัวจริงเหมือนเดิมแน่นอน เช่นเดียวับ โจนส์ ที่จะเล่นทางฝั่งซ้าย แต่ตัวกลางนั้น เอ็นโด มีโอกาสไม่น้อยที่จะได้เล่นตั้งแต่วินาทีแรก เนื่องจาก อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ น่าจะล้ามาจากการเดินทางไกล แต่ถ้าเจ้าตัวพร้อมจริง ก็อาจจะได้เป็นตัวจริงเช่นกัน ส่วนตัวใหม่อย่าง ไรอัน กราเฟนแบร์ค นั่งสำรองไปก่อน

- แนวรุก : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป, ดีโอโก้ โชต้า

แดนหน้าคงจะมีการปรับจากนัดก่อนพอสมควร เพราะ ดาร์วิน นูนเญซ กับ หลุยส์ ดิอาซ น่าจะล้าจากการเดินทางไกลเหมือนกับ แม็ค อัลลิสเตอร์ จึงมีโอกาสสูงที่จะนั่งสำรองเกมนี้ ซึ่งนั่นหมายความว่า โชต้า จะได้เป็นตัวจริงฝั่งซ้าย ส่วน กัคโป้ เล่นหน้าเป้า ขณะที่ ซาลาห์ ขาดไม่ได้อยู่แล้วทางฝั่งขวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »