ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อย่าประมาท! แฮร์รี่ เคน เชื่อ แมนยู ยังอันตรายแม้ฟอร์มลีกห่วย

อย่าประมาท! แฮร์รี่ เคน เชื่อ แมนยู ยังอันตรายแม้ฟอร์มลีกห่วย

Posted 19/09/2023 by siamsport

แฮร์รี่ เคน กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกอยู่ในช่วงเวลาที่สุดแสนยากลำบาก แต่ยังเชื่อทัพ "ปีศาจแดง" เป็นคู่แข่งที่สุดหินเมื่อต้องดวลกับพวกเขาในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ นัดแรก วันพุธที่ 20 กันยายนนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มบู่อย่างมากในช่วงที่ผ่านมา โดยพวกเขาแพ้ไปแล้ว 3 จาก 5 เกมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ แถมในช่วงกลางสัปดาห์ทีมยังต้องเจอกับงานหนักเมื่อมีคิวออกไปเยือนทัพ "เสือใต้" ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เกมถ้วยใบโตยุโรป ซึ่งหากผลการแข่งขันย่ำแย่ งานนี้ เอริค เทน ฮาก เก้าอี้ร้อนแน่นอน

เคน ซึ่งเพิ่งย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเล่นกับ บาเยิร์น ช่วงซัมเมอร์นี้ และฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ซัดไปแล้ว 4 ประตูจากการเล่นเกมลีก 4 แมตช์ เปิดใจเกี่ยวกับเกมที่ต้องพบกับ แมนฯ ยูฯ ว่าเป็นแมตช์ที่เขี้ยวลากดินแน่นอน

"มันเป็นเกมที่สุดหินแน่นอน ผมรู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่บางครั้งทีมแบบนี้มักอันตราย เพราะพวกเขาพยายามที่จะกลับมาสู่เส้นทางของพวกเขาให้ได้ ดังนั้นเราต้องเตรียมตัวให้พร้อมในการเจอกับพวกเขา"

"แน่นอนว่าเราต้องการให้แฟนบอลหนุนหลังเราให้เร็วที่สุดในเกมวันพุธนี้ซึ่งเราได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลในบ้านของเรา และต้องเล่นด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเท แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นอะไรที่พิเศษเสมอ และมันเป็นเกมแรกของผมกับ บาเยิร์น มิวนิค ดังนั้นผมหวังว่ามันจะมีแต่เรื่องดีๆ" กัปตันทีมชาติอังกฤษ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »